พี่จอง เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักธุรกิจ อยู่เกาหลีทำธุรกิจอะไร ตั้งใจมาทำอะไรที่ไทย?

พี่จอง เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักธุรกิจ อยู่เกาหลีทำธุรกิจอะไร ตั้งใจมาทำอะไรที่ไทย?

พี่จอง เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักธุรกิจ อยู่เกาหลีทำธุรกิจอะไร ตั้งใจมาทำอะไรที่ไทย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่จอง เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักธุรกิจ อยู่เกาหลีทำธุรกิจอะไร แล้วมาทำอะไรที่ไทย? ตอบชัดไม่คิดถึงเกาหลี อยากอยู่ไทยตลอดไป

เรียกว่าเป็นอปป้าสุดน่ารักขวัญใจคนไทยทั้งประเทศในตอนนี้ สำหรับ "พี่จอง"  นักธุรกิจชาวเกาหลี จากช่องยูทูบ  "คัลแลน Cullen Hateberry" ด้วยนิสัยซื่อๆ ใจดี อบอุ่น ใส่ใจคนรอบข้าง และจังหวะการพูดภาษาไทยน่ารักๆ ที่ทำแฟนคลับใจฟูได้ทุกคลิป

พี่จอง เกิดวันที่ 20 มกราคม 1989 อายุ 35 ปี หลังจากเรียนภาษาไทยเพียงไม่กี่วันก็เริ่มสื่อสารได้ ฝึกอ่าน ฝึกเขียนได้ด้วย โดยพี่จองมาถ่ายคลิปกับคัลแลนเป็นครั้งแรกในตอน "อ้ปป้าว่าไง?? เมื่อลองย่างเนย ครั้งแรก!!" ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะพี่จองเป็นคนขี้อาย สุดท้ายก็กลายมาเป็นคู่หูคู่ลุยของคัลแลน และโด่งดังไปทั้งประเทศ

ซึ่งพี่จองมักจะถูกชาวเน็ตล้อว่าเมื่อก่อนเป็นอปป้านักธุรกิจ ผู้มากับกระเป๋าเก็บแชร์ Bottega  รองเท้า Balenciaga และนาฬิกา Rolex ปัจจุบันค้นพบตัวตนหลังเจอคัลแลน กลายเป็นหนุ่มสบายๆ ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะกินขา และหิ้วถุงก๊อบแก๊บ โดยในอินสตาแกรม jung_kt_พี่จองก็มักจะเปลี่ยนอาชีพตัวเองในโปรไฟล์ไปเรื่อยๆ ทั้งนักมายากล สถานีขนส่ง ล่าสุดเป็น นักสืบเอกชน

ล่าสุดในคลิป EP.100 ตอนพิเศษรวมตัวสมาชิกในทีม เคอร์บี้ Hateberry เพื่อนของคัลแลน ซึ่งเป็นมันสมองหลักของทีมในการคิดคอนเทนต์ ได้ถามพี่จองแทนแฟนๆ ว่า สิ่งที่คนสงสัยมากที่สุดเกี่ยวกับพี่จองคือ ที่บอกว่าเป็นนักธุรกิจๆ พี่เป็นนักธุรกิจอะไร 

ซึ่งพี่จองก็ได้ตอบว่า ตอนแรกที่อยู่เกาหลี ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การลงทุน ปล่อยเช่า แล้วพอย้ายมาไทย ตั้งใจว่าจะหาธุรกิจใหม่ๆ ที่เมืองไทย ตอนมาแรกๆ ไม่เคยคิดเกี่ยวกับงานยูทูบเบอร์แบบนี้เลย แต่ตั้งใจจะเป็นเจ้าของร้านอาหารหรือคาเฟ่ แต่พอผมเจอคัลแลน ก็ไม่เลวเลย 

เคอร์บี้ ยังได้บอกด้วยว่า หลายคนล้อพี่จองว่าเป็นนักธุรกิจๆ เขาเป็นนักธุรกิจจริงๆ นะครับ และตอนนี้ก็เตรียมจะทำธุรกิจใหม่ด้วยกันอีกด้วย

พี่จอง ยังบอกด้วยว่า มาไทยเพราะอยากอยู่ไทยไปยาวๆ ตอนนี้ยังไม่คิดกลับเกาหลี และหวังว่าจะอยู่ไทยได้ตลอดไป พี่จองบอกด้วยว่า ไม่คิดถึงเกาหลีแต่คิดถึงครอบครัวที่เกาหลี ถ้ามีโอกาสก็จะชวนครอบครัวมาเที่ยวไทย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พี่จอง เฉลยเอง จริงๆ เป็นนักธุรกิจ อยู่เกาหลีทำธุรกิจอะไร ตั้งใจมาทำอะไรที่ไทย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook