ปาบึ้มธ.กรุงเทพตลิ่งชัน-โชคดีไร้เจ็บ

ปาบึ้มธ.กรุงเทพตลิ่งชัน-โชคดีไร้เจ็บ

ปาบึ้มธ.กรุงเทพตลิ่งชัน-โชคดีไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดธนาคารกรุงเทพ สาขา ตลิ่งชัน ถนนบรมราชชนนนี ตร.คาดเป็นระเบิด M79 ยิงมาจากทางต่างระดับคู่ขนานลอยฟ้า

เกิดเหตุระเบิดบริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาตลิ่งชัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้เข้าตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุพบใต้ทางเข้าซอยบรมราชชนนี 26 ได้รับความเสียหาย โดยตัวป้ายถูกแรงระเบิดจนฉีกขาดกระจัดกระจายตามท้องถนน อีกทั้งตำรวจได้นำเชือกมากั้นบริเวณโดยรอบเพื่อกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ พร้อมต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางเข้ามาตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงที่เกิดเหตุพบเห็นชายต้องสงสัย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยคนขับอายุประมาณ 30 ปี ไม่สวมใส่หมวกกันน็อก พร้อมสวมเสื้อคล้ายวิน
มอเตอร์รับจ้าง รูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดลายขาว ขับรถมาสังเกตการณ์ด้านหน้าธนาคารประมาณ 1 นาที หลังจากนั้น ขับรถย้อนศรออกไปต่อมาเวลา ประมาณ 5 นาที ก็ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น และทางตำรวจจึงคาดการณ์ว่าชายต้องสงสัยทั้ง 2 คน น่าจะเป็นผู้ดูต้นทางและส่งสัญญาณให้กับคนร้ายยิงระเบิด ล่าสุด พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมระบุว่า ระเบิดที่ใช้น่าจะเป็นชนิด M79 โดยคนร้ายน่าจะยิงลงมาจากทางต่างระดับคู่ขนานลอยฟ้า


ขณะที่ เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดปิงปองใส่ทหารที่ประจำการอยู่บริเวณแยกอังรีดูนังต์ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เชื่อคนร้ายปามาจากสะพานข้ามแยกดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook