มาดริดทุ่ม20ล้านยูโรฉกเอวร่าจากผี

มาดริดทุ่ม20ล้านยูโรฉกเอวร่าจากผี

มาดริดทุ่ม20ล้านยูโรฉกเอวร่าจากผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ เตรียมพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงตัว ปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายจอมแกร่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "ราชันย์ชุดขาว" ได้ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากอ้อมอกของ ปีศาจแดง ไปร่วมทีมก่อนหน้านั้นแล้ว

โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ เอวร่า ได้ออกมาสนับสนุนให้ เรอัล มาดริด ดึงตัวอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขารายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฆอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ ราชันชุดขาว ได้ออกมาพูดถึง อัลวาโร่ อาร์เบลัว แบ็คขวาของทีมที่ถูกโยกมาเล่นทางฝั่งซ้ายว่า ทำผลงานในตำแหน่ง แบ็คซ้ายจำเป็นไม่ดีเท่าที่ควร และมีความผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และเขาเชื่อว่า เอวร่า จะสามารถเข้ามาทดแทนตำแหน่งแบ็คซ้ายที่อาร์เบลัวจำใจเล่นอยู่ ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

และนอกจากแบ็คซ้ายวัย 28 ปีของผีแดงรายนี้แล้ว บัลดาโน่ ยังให้ความสนใจในตัวผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายรายอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นกาเอล กลิชี่ ของอาร์เซนอล และฮวน มานูเอล วาร์กัส ของฟิออเรนติน่า

แต่ยังไง เอวร่า ก็ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทีมอยู่ พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ก็ออกมายอมรับว่า เอวร่า คือนักเตะที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ที่สุด โดยคาดกันว่าค่าตัวที่มาดริด จะยื่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึงตัวแบ็คซ้ายจอมแกร่งรายนี้น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook