บาร์ซ่า VS อินเตอร์ ใครเข้าชิง?

บาร์ซ่า VS อินเตอร์ ใครเข้าชิง?

บาร์ซ่า VS อินเตอร์ ใครเข้าชิง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์ซ่า ต้องยิง 2 ลูก จัด ซลาตัน,เปโดร,เมสซี่ ลงทะลวง-งูใหญ่ ต้องเช็ก สไนเดอร์

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง นัดหยุดโลกระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ที่ต้องเปิดสนาม คัมป์นู รับ การมาเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากนัดแรก บาร์ซ่า บุกไปพ่ายถึงถิ่น ซาน ซิโร่ มาก่อน 1-3

เกมนี้ บาร์ซ่า ของ เป็บ กวาดิโอล่า จะยังไม่มี อันเดรียส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่ง ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ คาร์เลส ปูโยล ต้องติดโทษแบน ชวดลงสนามเช่นกัน แต่บรรดาผู้เล่นตัวหลักสามารถลงสนามได้เกือบเต็มทีม โดยเฉพาะแนวรุก ที่นำทัพโดย ชาบี เอร์นานเดซ, เปโดร โรดริเกซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ดาวเตะความหวังของทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่จะลงทะลวงตาข่าย อย่างแน่นอน

ทางด้าน "งูใหญ่" ของ โชเซ่ มูริญโญ่ ก็ต้องเจอปัญหาเช่นกัน เมื่อต้องเช็กความฟิตของ 2 นักเตะคนสำคัญ อย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีปัญหาเจ็บต้นขาซ้ายมาจากเกมลีก รวมถึง ไมค่อน แบ๊คขวาจอมบุกด้วย ขณะที่ผู้เล่นเจ้าปัญหาอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงต้องลุ้นว่าจะมีชื่อติดทีมไปหรือไม่ นอกนั้นกุนซือจอมยียวน สามารถจัดนักเตะชุดใหญ่ลงบู๊ได้ นำโดย ลูซิโอ, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ติอาโก้ มอตต้า, โกรัน ปานเดฟ, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, ดิเอโก้ มิลิโต้ และ ซามูเอล เอโต้

โดย อินเตอร์ มิลาน ในฐานะทีมเยือน จะไม่มีปัญหาในเรื่องการเดินทาง เมือนอย่าง บาร์เซโลนา ในนัดแรก เนื่องจากเถ้าควันไฟจากภูเขาไฟใน ไอซ์แลนด์ เริ่มจางหายไปจากท้องฟ้าแล้ว ทำให้นักเตะสามารถโดยสารเครื่องบินไปสเปนได้แล้ว

ทั้งนี้ หาก บาร์เซโลน่า ต้องการผ่านเข้าสู่เข้ารอบชิงชนะเลิศ ต้องเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ให้ได้ด้วยสกอร์ 2-0 เป็นอย่างน้อย


# ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
01.45 น. บาร์เซโลน่า - อินเตอร์ มิลาน บาร์ซ่าต่อหนึ่งลูก ต้องต่อบาร์ซ่า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook