"ดีเจมะตูม" คอนเฟิร์ม "พีเค-โยเกิร์ต" มีปัญหาจริง น่าจะจบที่ "แยกกัน"

"ดีเจมะตูม" คอนเฟิร์ม "พีเค-โยเกิร์ต" มีปัญหาจริง น่าจะจบที่ "แยกกัน"

"ดีเจมะตูม" คอนเฟิร์ม "พีเค-โยเกิร์ต" มีปัญหาจริง น่าจะจบที่ "แยกกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทุกคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับภรรยานางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ว่าเป็นพิธีกรชายชื่อดังที่ขอภรรยามีโลก 2 สองใบ บอกเลี้ยงได้ทั้งคู่ แต่ฝ่ายภรรยารับไม่ได้ ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนที่รอให้ทั้งคู่ออกมาพูด 

จนล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (1 มี.ค. 2567) ดีเจมะตูม ได้เล่าในรายการแฉข่าวเช้าว่า "ตูมขอใช้สิทธิ์ขออนุญาตพี่พีเค และคุณโยเกิร์ตเพราะเป็นชื่อพวกเขา แต่เราก็ต้องทำหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง เพราะเราทำข่าวเช้า ตูมเล่าข่าวทุกอย่างจากเพจ “อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย” ที่บอกว่า “แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊ง แต่พี่ขอเมีย มีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง คนไหน เค้าก็คงไม่โอเคหรอกนะ “พี่พีเค” การไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคน หนูคิดว่าคำตอบของ “โยเกิร์ต” ก็คงไม่ต่างจาก ผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ “พี่พีเค”ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว #ทีมโยเกิร์ต"

ซึ่งจากข้อความนี้ ก็มีมูลความจริงในฐานะที่  "ตูม" เป็นน้องก็ไม่โกหก พี่ ๆ ทั้งสองคนมีปัญหาจริง ๆ จากที่ตูมได้รู้ ได้พูดคุยสอบถามเบื้องต้น ก่อนที่ตูมจะเล่าข่าวคนใกล้ตัว ตูมต้องโทรไปเช็กอัพก่อน เราพูดตามข่าว เราจะไม่มีการพูดอะไรเพิ่มเติมไป แต่อยากเซฟความรู้สึกความรู้สึกฝั่งเขาให้มากที่สุด ตูมลำบากใจเพราะใกล้ตัว เป็นพิธีกรร่วมรายการแฉที่เจอกันทุกเช้า

แนวโน้มของคู่นี้ พีเค-โยเกิร์ต ไปในทางที่น่าจะจบกันลง แต่ด้วยดีหรือไม่ดีไม่ทราบ ต้องให้ทั้งคู่ตอบเอง น่าจะไปสู่ในส่วนของการแยกทางกัน คอนเฟิร์มมาแล้ว เรื่องส่วนตัวหรือความสัมพันธ์ เป็นสามีภรรยากันแล้ว เป็นเรื่องเซนซิทีฟ เขาจะไปต่อหรือแยกอยากให้เขาพูด แต่ที่ตูมได้ฟังมาคือไปในทิศทางว่า “แยกกัน” เขาไม่แถลงหรอกแต่จะออกมาคงต้องเคลียร์ เพราะสังคมตั้งข้อสงสัย ก็น่าจะได้ยินจากจากทั้งคู่เอง ซึ่ง พีเค จะพูดเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บโชว์ เวลา 13.00 น. วันนี้ (1 มี.ค. 67)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" คอนเฟิร์ม "พีเค-โยเกิร์ต" มีปัญหาจริง น่าจะจบที่ "แยกกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook