"พีเค-โยเกิร์ต" ปิดฉากความรัก 12 ปี ร่ำไห้เปิดใจ หย่ากันแล้วเมื่อเช้านี้

"พีเค-โยเกิร์ต" ปิดฉากความรัก 12 ปี ร่ำไห้เปิดใจ หย่ากันแล้วเมื่อเช้านี้

"พีเค-โยเกิร์ต" ปิดฉากความรัก 12 ปี ร่ำไห้เปิดใจ หย่ากันแล้วเมื่อเช้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวร้อนฉ่าที่ทำให้เกิดกระแสพิพากษ์จิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่เพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย ได้ออกมาอ้างว่า พิธีกรหนุ่มขอเมียมีโลก 2 ใบ นั้นคือคู่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ล่าสุด พีเค ได้ควง โยเกิร์ต ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow โดยเจ้าตัวเผยว่า...

โยเกิร์ต : "เมื่อเช้าก็ไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้วค่ะ"

พีเค : "หย่ากันแล้ว เหมือนยาก (น้ำตาคลอ) ขอบอกก่อนว่า... ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโยที่พี่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ แล้วขอโทษคุณโย ที่พี่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วยที่พี่ทำไม่ได้ จนมันเลยมีวันนี้"

โยเกิร์ต : "ยอมรับค่ะว่ามีปัญหากัน แต่ว่าตอนนี้จบแล้ว จบกันด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเคขอพูดเรื่องนี้ตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์และไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขาค่ะ ก็แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน (เสียงสั่น) ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ"

พีเค : "รบกวนสื่อไม่ต้องไปปั่นข่าวอะไรเลยนะ มันไม่ใช่เรื่องจริง สองพี่รักโยเสมอ 12 ปี พี่รักโยเสมอ และก็ถ้ามันทำได้จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึงนะ ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ"

โยเกิร์ต : "หย่ากันแล้ว จบกันด้วยดี แค่นั้นเลยค่ะ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ที่ไหนอีกแค่นั้นเลยค่ะ"

พีเค : "สถานะก็หยุดไว้ตรงนี้ คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ทำไมพี่เป้นคนเดียวที่ต้องร้องไห้ ตลอดระยะ 3 สัปดาห์ที่มีปัญหากัน พี่คุยกับโยมาตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจคุยกับโยมานานแบบนี้ 12 ปีพี่ไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ต้องหย่า แม่โยแม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว ยังดูแล รักกันอยู่เหมือนเดิม อาจจะรักมากกขึ้นด้วย แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรปิดบัง พี่จะปล่อยให้โยเป็นตัวเขา อยากไปทำอะไร เที่ยวไหน ซื้ออะไร เอาให้เต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่าพี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี พี่เพิ่งบอกเขา"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "พีเค-โยเกิร์ต" ปิดฉากความรัก 12 ปี ร่ำไห้เปิดใจ หย่ากันแล้วเมื่อเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook