ใครดูคลิปก็ช็อก ลูกสาวกรี้ดลั่นห้อง พาแฟนมาเที่ยวบ้าน แม่ตามญาติมาเลื่อยประตูทิ้ง!

ใครดูคลิปก็ช็อก ลูกสาวกรี้ดลั่นห้อง พาแฟนมาเที่ยวบ้าน แม่ตามญาติมาเลื่อยประตูทิ้ง!

ใครดูคลิปก็ช็อก ลูกสาวกรี้ดลั่นห้อง พาแฟนมาเที่ยวบ้าน แม่ตามญาติมาเลื่อยประตูทิ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเกินไปไหม?! ลูกสาวพาแฟนเข้าห้องล็อก แม่แก้เผ็ดแบบสุดโต่ง โทรตามญาติมาเลื่อนประตูทิ้ง

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า "การเป็นแม่เป็นงานประจำที่ยากที่สุดในโลก" มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเวลาที่รู้ว่ามีชีวิตเล็กๆ อยู่ในท้อง และจะสิ้นสุดเมื่อคุณหลับตาไปตลอดกาลเท่านั้น จริงอยู่ทุกงานมีเวลาพักผ่อน แต่เพราะรักลูกๆ แม่จึงยังคอยกังวลและเอาใจใส่อยู่เสมอ ทั้งกลางวันและกลางคืน ตั้งแต่สมัยที่เป็นเด็กทารกที่ต้องอุ้ม จนกระทั่งโตมีครอบครัวเล็กๆ เป็นของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม อะไรคือขีดจำกัดของความรักนั้น? การควบคุมลูกทุกที่ทุกเวลาก็นับเป็นความรักและห่วงใยหรือไม่? นี่คือสิ่งที่ชาวเน็ตโต้เถียงกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ เมื่อแม่คนหนึ่งโพสต์คลิปลง TikTok หลังจากตัดสินใจทำเรื่องค่อนข้างสุดโต่งเพื่อสอนบทเรียนให้กับลูกสาวของเธอ

ตามรายงานของสำนักข่าวเดลี่เมล์ ระบุว่า คุณแม่รู้สึกเสียใจจนต้องระบายเรื่องราวลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยบอกเธอเล่าด้วยน้ำเสียงที่ไม่สามารถซ่อนความวิตกกังวลได้ เนื่องจากมีลูกสาวซึ่งกำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ล่าสุดมีแฟนหนุ่มแล้วและยังคอยถามความเห็นแม่อยู่เรื่อยๆ

“เธอถามฉันว่าจะพาแฟนกลับมาที่บ้านได้ไหม ฉันตอบว่าได้ แต่ต้องมีกฎเกณฑ์ กฎก็คือทุกครั้งที่พาแฟนกลับบ้าน ประตูห้องนอนต้องไม่ล็อค แต่แล้วเธอกับแฟนก็เข้าไปในห้องนอนแล้วล็อคจากข้างใน” ผู้เป็นแม่เล่า

เนื่องจากเธอไม่แน่ใจว่าลูกสาวกำลังทำอะไรอยู่กับแฟนหนุ่มในห้องนอน ผู้เป็นแม่จึงตัดสินใจโทรหาพี่ชายตนเอง โดยไม่ลืมบอกให้นำเลื่อยมามาด้วย เพื่อใช้ตัดบานประตูออกเป็นช่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ แล้วเอาหัวรอดเข้าไปดูสถานการณ์ภายในห้อง

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจของหลานสาวที่ดังออกมาจากข้างในห้อง ในขณะที่ลุงของเธอเพียงแค่หัวเราะและพูดว่า “บอกแล้วว่าอย่าล็อคประตูเวลาพาแฟนกลับบ้านใช่ไหม?” และไม่ลืมที่จะหยอกแฟนหนุ่มของหลานสาวว่า "อย่าแตะต้องหลานสาวของฉันนะเพื่อน ฉันบอกแล้ว อย่าลืม"

สุดท้ายลุงหันมาพูดกับแม่สั้นๆ ว่า "เราทำสำเร็จ"

  • เส้นแบ่งระหว่างการปกป้องแต่ไม่บุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของลูก อยู่ที่ตรงไหน?

หลังจากถูกแชร์คลิปดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมียอดดูอย่างน้อย 65,000 ครั้ง และความคิดเห็นที่กระตือรือร้นนับร้อยจากชาวเน็ต โดยหลายคนบอกว่าดูคลิปนี้แล้วอดหัวเราะไม่ได้ เพราะมันตลกมากๆ แถมยังแปลกใจกับความคิดสร้างสรรค์ของคุณแม่ และทักษะเลื่อยประตูที่น่าทึ่งของคุณลุงด้วย

“นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโลกถึงต้องการแม่ที่มีพี่น้องที่ทรงพลัง นี่คือบ้านของพวกเขา พวกเขามีพลัง”

“ประตูมีราคาถูกกว่าค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกมาก การตัดสินใจของพวกเขาชาญฉลาดที่สุด”

“บางทีก็ต้องยอมรับเรื่องสุดโต่งเพื่อให้ลูกได้มองเห็นความจริง นี่ไม่ใช่ยุคที่เราจะพูดเบาๆ ให้ลูกฟังอีกต่อไป”

ในขณะเดียวกันก็ยังมีชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่ค่อนข้างสงสัยในแนวทางของแม่คนนี้ โดยมองว่า “ฉันคิดว่านี่เป็นการใช้อำนาจโดยมิชอบของแม่ วันหนึ่งเธอจะไม่เห็นลูกสาวพาแฟนกลับบ้านอีกต่อไป และพวกเขาก็สามารถทำสิ่งที่ต้องการในรถได้”

“ประตูอาจถูกเปิดง่าย แต่ความไว้วางใจระหว่างลูกสาวกับแม่ที่เสียไปนั้นยากจะสร้างขึ้นมาใหม่ ไม่รู้ว่าหลังจากเหตุการณ์นี้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาฟื้นคืนมาอีกครั้งหรือไม่ บางทีลูกอาจจะไม่อยากบอกอะไรกับแม่ของเธออีกต่อไป”

“แม่ควรพูดเรื่องเซ็กส์ที่ปลอดภัยเพื่อให้ลูกสาวเข้าใจและรู้วิธีป้องกัน และปล่อยให้เธอตัดสินใจอนาคตของตัวเอง เพราะแม่ไม่สามารถตัดประตูทุกบานในโลกได้”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ใครดูคลิปก็ช็อก ลูกสาวกรี้ดลั่นห้อง พาแฟนมาเที่ยวบ้าน แม่ตามญาติมาเลื่อยประตูทิ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook