จตุพร เผย ทักษิณ โทรหาจากรัสเซีย

จตุพร เผย ทักษิณ โทรหาจากรัสเซีย

จตุพร เผย ทักษิณ โทรหาจากรัสเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุพร ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เผย พ.ต.ท.ทักษิณ โทรศัพท์ทางไกล จากรัฐเซีย แสดงความห่วงใยในการเคลื่อนไหว บอกมีสุขภาพแข็งแรงดี ไม่ป่วย เชื่อเรื่องทั้งหมดจากยุติ หากศาลสั่งยุบพรรค ปชป.

นาย จตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์ทางไกลมาจากประเทศรัสเซียมาหาตน โดยได้แสดงความห่วงใยการเคลื่อนไหวของกลุ่ม นปช. และกำชับให้ตนระมัดระวังการเคลื่อนไหวประชาชนจำนวนมาก เพราะเหตุการณ์ลักษณะเดียวกับที่เคยเกิดบน ถ.วิภาวดีรังสิต นั้น เกิดขึ้นได้ทุกขณะ โดยขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ มีสุขภาพแข็งแรงดี และยังไม่เสียชีวิตแต่อย่างใด

ขณะนี้ทางแกนนำ นปช. ได้ประสานงานกับทีมกฎหมาย ซึ่งเป็นชาวต่างชาติให้เข้าหารือและพูดคุยเรื่องการฟ้องร้อง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วในข้อฆาตกรรมประชาชน นอกจากนี้ นายจตุพร ยังกล่าวได้ว่า กลุ่ม นปช. ไม่มีปัญหาว่า พรรคเพื่อไทยจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ เพราะสถานการณ์ในขณะนี้ สภาผู้แทนราษฎรไม่สามารถดำเนินการอะไรได้แล้ว ทั้งนี้เชื่อว่า แนวทางการต่อสู้ของกลุ่ม นปช. จะสามารถล้อมรัฐบาลชุดนี้ได้ แต่หากยืดเยื้อไปถึงจนที่ศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณายุบพรรคประชาธิปัตย์ เรื่องทุกอย่างก็จะยุติลงโดยสันติ ไม่มีฝ่ายใดต้องเสียเลือดเสียเนื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook