เอ็นดู น้องสุดหล่อจากภาคใต้ อาฝึกให้พูดกลาง แต่มันยาก ขอหลบบ้านไปตั้งหลัก

เอ็นดู น้องสุดหล่อจากภาคใต้ อาฝึกให้พูดกลาง แต่มันยาก ขอหลบบ้านไปตั้งหลัก

เอ็นดู น้องสุดหล่อจากภาคใต้ อาฝึกให้พูดกลาง  แต่มันยาก ขอหลบบ้านไปตั้งหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว TikTok คนใหม่ น้องสุดหล่อมาจากภาคใต้ เจอคุณอาฝึกให้พูดภาษากลาง แต่มันยากนี่นา แหลงกลางจนลิ้นพันหมดแล้ว

กลายเป็นคลิปไวรัลที่ทำเอาชาวเน็ตเอ็นดูไปตาม ๆ กัน หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชี maybena.xiii9 ได้โพสต์คลิปหลานชาย วัย 12 ปี ซึ่งเดินทางมาจากสุราษฎร์ธานีมาเรียนที่กรุงเทพฯ คุณอาจึงพยายามฝึกให้หลานพูดภาษากลาง แต่หลานชายแหลงใต้จนชิน กลายเป็นความลำบากเมื่อต้องพูดภาษากลาง

ในคลิปคุณอาพยายามบอกให้หลานพูดภาษากลางว่า "พ่อผมหล่อไหมครับ" เพื่อถ่ายคลิปส่งไปให้คุณพ่อดู แต่หลานชายพูดติดสำเนียงภาคใต้ จนคุณอาถามว่านี่ภาษากลางแล้วใช่ไหม ก่อนทั้งสองคนจะหลุดขำออกมาพร้อม ๆ กัน แต่สุดท้ายหลานชายก็กลั้นขำจนพูดออกมาได้ในที่สุด

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งขำทั้งเอ็นดูเด็กชาย ขณะที่หลายคนก็ชมว่าน้องหน้าตาดีมาก ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็ก

ขณะที่ คุณอายังแอบเม้าท์หลานชายด้วยว่า "อาเหนื่อยเลยวันนี้ ไปซื้อไก่ย่างในเดอะมอลล์ ให้ไปพูดเองกับพนักงาน ไปพูดใต้กับพนักงาน พนักงานงง55555555 กว่าจะได้ไก่มากิน"

ก่อนจะโพสต์อีกคลิป เป็นเหตุการณ์มาส่งหลานชายกลับบ้านที่สุราษฎร์ธานี พร้อมถามว่าทำไมถึงกลับบ้าน หลานชายก็ตอบว่ากลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อน ให้พูดแต่ภาษากลาง ลิ้นพันหมดแล้ว ขนาดพนักงานห้างยังฟังไม่รู้เรื่อง

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เอ็นดู น้องสุดหล่อจากภาคใต้ อาฝึกให้พูดกลาง แต่มันยาก ขอหลบบ้านไปตั้งหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook