ข่าวใหญ่! คนไทยโกงบัตรคอน "เทย์เลอร์" ยอดพุ่งเป็นสิบล้าน ตร.บอกเดี๋ยวจัดให้เบิ้มๆ

ข่าวใหญ่! คนไทยโกงบัตรคอน "เทย์เลอร์" ยอดพุ่งเป็นสิบล้าน ตร.บอกเดี๋ยวจัดให้เบิ้มๆ

ข่าวใหญ่! คนไทยโกงบัตรคอน "เทย์เลอร์" ยอดพุ่งเป็นสิบล้าน ตร.บอกเดี๋ยวจัดให้เบิ้มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กเดือด #buybybei สวิฟตี้ไทยสุดเจ็บปวด โดนโกงบัตร "เทย์เลอร์" ไปถึงสิงคโปร์แต่เข้าคอนฯ ไม่ได้ เพราะตั๋วซ้ำกับคนอื่นเพียบ "โจวปลื้ม" โดนด้วย!

จากกรณี โจวปลื้ม (chopluem) อินฟลูเอนเซอร์สายแฟชัน อัดคลิปวิดีโอร้องไห้หน้าคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ The Eras Tour ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นประเดียวเดียวในอาเซียนที่ได้รับสิทธิ์การจัด หลังจากรู้ตัวว่า "ถูกโกงบัตร" ที่ซื้อมาจากแอคเคาร์ร้าน buybybei ในแพลตฟอร์ม x (ชื่อเดิม Twitter) ไม่สามารถสแกนบัตรเข้าชมได้ เพราะบัตรดังกล่าวถูกคนอื่นใช้เข้างานไปก่อนหน้าแล้ว

โดนเจ้าตัวเล่าว่า โดนโกงบัตรครั้งแรกในชีวิต คือช้อค พูดไม่ออก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ปลื้มกับพี่ซาคือ ตั้งใจมาด้วยกันมากๆ รอวันนี้มาเกือบปีอ่ะ เพราะเพลงนี้ อยากมาร้องเพลงด้วยกัน เดี๋ยวปลื้มจะมาเล่าเหตุการณ์ใหัฟังว่าเพราะอะไร คนโดนโกงเยอะมาก seat เดียวกับปลื้ม ชื่อเดียวกันด้วย

อันนี้เป็นเรื่องที่ปลื้มอยากเตือนภัยจริงๆ ปลื้มก็เจอแบบนี้ครั้งแรก คือร้านที่โกงปลื้มเขามีคนฟอลพอสมควรเลย ซึ่งปลื้มไม่รู้จะพูดความรู้สึกตัวเองยังไงหมด ปลื้มทำงานทุกวันนี้หนักมาก แค่อยากมาแค่หากำลังใจ หาความสุขให้ตัวเอง พี่ซาเขาก็อุส่าห์มากับปลื้ม พี่แพทอีก คือ มันเป็นความรู้สึกหลายอย่างมากๆ รอกันมานานเกือบปีมาเพื่อมาดูคอนเลยด้วย จิตใจคนที่โกงเขาทำด้วยอะไรหรอ? เรื่องนี้คนที่โดนตอนนี้ในกรุ้ปมีทั้งหมดเกือบ 100 คนเลย ซึ่งปลื้มไม่รู้ว่าคนที่โดนจริงๆกี่คน แต่มันไม่ใช่แค่ปลื้มคนเดียวที่โดนอ่ะ

โดยจากการตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียหายรวมแล้วมากกว่า 100 คน และยอดเงินทั้งหมดอาจพุ่งไปถึงมากกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งการซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากร้าน buybybei ในครั้งนี้ มีการให้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อ กีรติมา อย่างไรก็ดี ทางร้านได้ออกมาบอกว่าบุคคลชื่อนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่ใช่บัญชีม้า เป็นแค่บัญชีที่ทางร้านใช้รับเงินเท่านั้น ซึ่งทางร้านเองก็กำลังไปแจ้งความดำเนินคดีเช่นกัน

ล่าสุดทางเพจดังอย่าง Drama-addict ได้ออกมาอัพเดทว่า "ตำรวจแจ้งมา บอกเขาตามข่าวตั๋วคอนเทย์ ขอให้ ผสห เข้าแจ้งความได้เลย เด๋วจัดให้แบบเบิ้มๆ ที่ ปคบ กับตำรวจไซเบอร์ (เดินเข้าไปที่สำนักงานเลย ระวังเพจปลอม)"

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ข่าวใหญ่! คนไทยโกงบัตรคอน "เทย์เลอร์" ยอดพุ่งเป็นสิบล้าน ตร.บอกเดี๋ยวจัดให้เบิ้มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook