สาวหลับบนรถไฟ ซบไหล่หนุ่มแปลกหน้า ไวรัลรู้ถึงพ่อแม่ ภาคต่อเขินเหมือนพล็อตซีรีส์

สาวหลับบนรถไฟ ซบไหล่หนุ่มแปลกหน้า ไวรัลรู้ถึงพ่อแม่ ภาคต่อเขินเหมือนพล็อตซีรีส์

สาวหลับบนรถไฟ ซบไหล่หนุ่มแปลกหน้า ไวรัลรู้ถึงพ่อแม่ ภาคต่อเขินเหมือนพล็อตซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์เจอสาวแปลกหน้าหลับบนรถไฟ เอียงมาซบไหล่ตลอดทาง ไวรัลรู้ถึงพ่อแม่ฝ่ายหญิง ภาคต่อเขินเหมือนพล็อตซีรีส์นิยายรัก

ในโซเชียลมีเดียของจีน หนุ่มรายหนึ่งชื่อ นายจาง ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "น้องผู้หญิงที่นั่งรถไฟความเร็วสูงเที่ยว G3284 จากเมืองซีอาน เส้นทางเซี่ยงไฮ้-เฉิงตู ต่อไปอย่านอนบนไหล่คนแปลกหน้าอีกนะ ผมแทบจะอั้นฉี่ไม่ไหวเลย" 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เขากำลังเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง เที่ยว G3284 เส้นทางจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ไปยังเมืองเฉิงตู ในมณฑลเสฉวน กระทั่งเมื่อถึงจุดจอดในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ก็มีนักศึกษาสาวคนหนึ่งขึ้นมานั่งที่เบาะข้าง ๆ แล้วเธอก็เผลอหลับ ก่อนที่หัวจะเอียงมาซบที่ไหล่ของเขา และหลับลึกมากจนทางนายจางไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่นั่งตัวเกร็งเนื่องจากกลัวว่าเธอจะตื่น แม้ปวดฉี่ก็ไม่กล้าปลุกเธอเพื่อลุกไปเข้าห้องน้ำ ต้องอั้นไปตลอดทางจนกระทั่งถึงจุดหมาย

หลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัล และพ่อแม่ของหญิงสาวก็ได้เห็นโพสต์ด้วยเช่นกัน ผู้เป็นแม่จึงเข้าไปคอมเมนต์ว่า "ขอโทษจริงๆ ลูกสาวของฉันกำลังเดินทางไปเรียนคงเผลอหลับไป ลูก คราวหน้าอย่าหลับแบบนี้อีกนะ" ส่วนพ่อของหญิงสาวก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า "พ่อควรขับรถไปส่งลูกสาวตัวน้อยไปเรียนเอง เธอจะได้ไม่ต้องไปหลับโดยอาศัยไหล่ของคนอื่น"

เมื่อชายหนุ่มรายดังกล่าวเห็นคอมเมนต์จากทางพ่อแม่ของหญิงสาว จึงได้เข้าไปตอบกลับด้วยการทักทายอย่างสุภาพว่า "สวัสดีครับคุณป้า สวัสดีครับคุณลุง"

หลังจากนั้น หญิงสาวขี้เซา ก็ได้เพิ่มชายหนุ่มเป็นเพื่อนบนโซเชียล และพูดคุยทำความรู้จักกัน ทางฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า เธอก็แอบถ่ายรูปของเขาไว้เช่นกัน เป็นรูปที่เธอกำมืออยู่ด้านหลังเขา เพราะตอนแรกเธอต้องการให้เขาช่วยยกกระเป๋าเดินทาง แต่ก็เกรงใจเกินกว่าที่จะพูดออกมา ทำให้สุดท้ายเธอก็ยกด้วยตัวเอง เมื่อได้รู้จักกันเธอจึงส่งรูปนั้นมาโชว์เขา โดยบอกขำๆ ว่าเธอแข็งแรงมาก ไม่ต้องรบกวนผู้ชายที่นั่งข้างๆ เลย

งานนี้ ชาวเน็ตรับบทกองเชียร์ ให้นายจางเดินหน้าจีบ ซึ่งชายหนุ่มก็รู้สึกเขินกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่ก็ส่งช่อดอกกุหลาบแดงไปให้หญิงสาว เมื่อทางฝ่ายหญิงได้รับก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ตอนที่เธอไปรับช่อดอกไม้จากคนส่งของ และทั้งสองก็เริ่มพูดคุยกันในคอมเมนต์

เรื่องราวที่ชวนเขินราวกับพล็อตซีรีส์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันใจเต้น ลุ้นและจิ้นไปตามๆ กัน พร้อมทั้งติดตามว่าจะเกิดอะไรหลังจากนี้สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่ไปตามรอยนั่งรถไฟความเร็วสูง และเมื่อถ่ายภาพเลียนแบบเหตุการณ์นี้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาคือ มีแต่ผู้สูงอายุที่หลับซบไหล่ ไม่ได้เจอสถานการณ์แบบนายจางเลยสักคน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook