แฟนสาวโคลรั้งที่1เซ็กซี่โลก2ปีติด

แฟนสาวโคลรั้งที่1เซ็กซี่โลก2ปีติด

แฟนสาวโคลรั้งที่1เซ็กซี่โลก2ปีติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมฉาวของ เชลซี มีหวังต้องร้องไห้เสียดายอย่างแน่นอน เมื่อ เชอรีล ภรรยาสาวยังเนื้อหอมไม่มีเสื่อมคลาย ผงาดนั่งบัลลังก์ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกของ FHM เมืองผู้ดี 2 ปีซ้อน ด้าน แอ็บบี้ แคลนซี่ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกสเปอร์ส มาแรงแบบสุด ทะยานรั้งอันดับ 10

เชอรีล โคล ภรรยาสาว ที่กำลังมีเรื่องราวเตรียมฟ้องร้องหย่ากับ แอชลี่ย์ โคล กองหลังคลั่งสวาทดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี ยังคงเนื้อหอมไม่เลิก เมื่อผงาดรักษาตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ FHM นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลกฉบับเมืองผู้ดี เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ท่ามกลางข่าวเศร้า ที่โดน กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แอบยัดเยียดความเป็นเมียหลวงให้กับตัวเองมาโดยตลอด
    
เชอรีล ที่ดังเป็นพลุแตกจากการเป็นสมาชิกของ "เกิร์ลส์ อลาวด์" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเมืองผู้ดี ยังคงเป็นขวัญใจของบรรดาหนุ่มๆ ในสหราชอาณาจักร แม้จะมีสามีเป็นตัวเป็นตนจนกระทั่งกำลังจะฟ้องหย่าเพื่อกลับมาโสดอีกครั้งก็ตาม โดยปัจจุบันเธอแยกกันอยู่กับ แอชลี่ย์ โคล ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ ผ่านมาแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายแอบเล่นชู้กับหญิงสาวมากหน้าหลายตา จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก
    
เชอรีล ในวัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งจะออกอัลบั้มเพลงใหม่ในนามศิลปินเดี่ยว สามารถใช้ความเซ็กซี่เบียด เมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกหนังทีงสบึมส์เรื่อง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส และ มาริสซ่า มิลเลอร์ นางแบบของ วิคตอเรีย ซีเคร็ต ชุดชั้นในชื่อดัง ลงไปเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ เลยทีเดียว
    
ขณะที่ แอ็บบี้ แคลนซี่ ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ก็มาแรงอย่างมาก เมื่อทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 10 ในการจัดอันดับครั้งนี้เลยทีเดียว
    
10 อันดับแรกจาก 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2010 ของ FHM
 
1. เชอรีล โคล
2. เมแกน ฟ็อกซ์
3. มาริสซ่า มิลเลอร์
4. แฟร้งกี้ แซนด์ฟอร์ด
5. คีลี่ ฮาเซลล์
6. คริสเท่น สจ๊วร์ต
7. เคลลี่ บรู๊ค
8. อาเดรียน่า ลิม่า
9. เจสซิก้า อัลบา
10. แอ็บบี้ แคลนซี่

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook