แต่งมา 18 ปี ผัวเพิ่งรู้เมียเคยแอบแซ่บหนุ่มถึง 26 คน ยื่นเงื่อนไขถ้าอยากคืนดีด้วย

แต่งมา 18 ปี ผัวเพิ่งรู้เมียเคยแอบแซ่บหนุ่มถึง 26 คน ยื่นเงื่อนไขถ้าอยากคืนดีด้วย

แต่งมา 18 ปี ผัวเพิ่งรู้เมียเคยแอบแซ่บหนุ่มถึง 26 คน ยื่นเงื่อนไขถ้าอยากคืนดีด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวรับไม่ได้ แต่งงาน 18 ปี เพิ่งรู้ความลับของเมียสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แอบแซ่บหนุ่ม 26 คน ยื่นเงื่อนไขสุดแสบ ถ้าอยากให้คืนดี

ชายรายหนึ่งแต่งงานมาเป็นเวลา 18 ปี กับคนรักที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งสองคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข กระทั่งเขาได้รู้ความลับของภรรยาสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งทำเอาเขารับไม่ได้ และตัดสินใจยื่นเงื่อนไขกับภรรยา ถ้าอยากให้กลับมาคืนดีด้วย

ชาวเน็ตชายคนนี้โพสต์ในฟอรัมออนไลน์ Reddit ว่า เขาและภรรยาเริ่มออกเดทกันตั้งแต่สมัยมัธยมต้น แม้ว่าหลังจากเข้ามหาวิทยาลัยทั้งสองจะต้องมีรักระยะไกล แต่ก็ยังไปเจอกันทุกสุดสัปดาห์ ทั้งสองรักกันมาหลายปีและในที่สุดก็แต่งงานกัน ผ่านมา 18 ปี ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี และลูกชายอีกคน อายุ 12 ปี

ชีวิตคู่ของทั้งสองคนดำเนินไปอย่างมีความสุข กระทั่งในงานคืนสู่เหย้า เพื่อนของภรรยาเปิดเผยว่า ภรรยาของเขาเป็นสาวฮอตในมหาวิทยาลัย เขาถึงกับหันขวับมามองภรรยาด้วยความสับสน และเห็นภรรยาของเขาขยิบตาให้เพื่อนของเธอ เขาจึงเริ่มตระหนักว่ามีบางอย่างผิดปกติ

หลังจากกลับมาถึงบ้านเขาถามภรรยาอย่างจริงจัง และเธอก็สารภาพว่าได้พบกับชายหนุ่มมากมายผ่านการเข้าร่วมชมรมต่าง ๆ และมีคู่นอนอยู่เรื่อย ๆ เธอมีเซ็กซ์กับผู้ชายมาประมาณ 26 คน คนละ 1 - 30 ครั้ง

เรื่องราวที่ได้รู้ ทำเอาเขาโกรธมากจนแยกกันอยู่กับภรรยา ซึ่งภรรยาได้พยายามง้องอนขอคืนดี เธออ้างว่าเรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน จึงไม่ถือว่าเธอมีชู้

ต่อมาชายรายนี้ได้ยื่นเงื่อนไขกับภรรยาว่า ต้องยอมให้เขามีเซ็กซ์กับผู้หญิง 26 คน ไม่อยากนั้นจะหย่าร้าง และขอให้ภรรยาคิดให้รอบคอบ

ทันทีที่โพสต์ถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตถกเถียงกันอย่างดุเดือด คนส่วนใหญ่เชื่อว่าถึงแม้ฝ่ายภรรยาจะผิดแต่แรก แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการแก้แค้นของเขา "คุณไม่ได้อยากกลับไปคืนดีกัน คุณแค่อยากแก้แค้น" และ "ในใจของคุณ คุณมีคำตอบอยู่แล้ว อย่ารอช้า หากคุณตัดสินใจหย่า"

ชาวเน็ตบางคนยังแนะนำเขาว่า "การมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น คุณทำได้เพียงให้อภัยเธอและปล่อยวาง หรือไม่อย่างนั้นก็หย่าร้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook