MAAT Media AWARD 2024 เปิดรับผลงาน! ค้นหาสุดยอดงานโฆษณาในการใช้สื่ออย่างทรงพลังและสร้างสรรค์

MAAT Media AWARD 2024 เปิดรับผลงาน! ค้นหาสุดยอดงานโฆษณาในการใช้สื่ออย่างทรงพลังและสร้างสรรค์

MAAT Media AWARD 2024 เปิดรับผลงาน! ค้นหาสุดยอดงานโฆษณาในการใช้สื่ออย่างทรงพลังและสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ - สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (Media Agency Association of Thailand : MAAT) ประกาศเปิดรับผลงานเข้าประกวด MAAT Media Awards 2024 งานประกวดรางวัลด้านสื่อและโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2567 นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 ภายใต้คอนเซปต์ “Divergence: The Art of Future Thinking” โดยผลงานที่สามารถส่งเข้าประกวดได้จะต้องเป็นผลงานที่ผลิตและเผยแพร่ในประเทศไทยในปี 2565 (1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2565) และปี 2566 (1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566)

MAAT Media Award 2024 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เอเยนซีสื่อโฆษณาและแบรนด์ต่าง ๆ ได้เข้ามาแสดงความสามารถด้านกลยุทธ์สื่อ และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการประกวดใน 24 สาขารางวัล โดยความพิเศษของปีนี้คือการเพิ่มรางวัลสาขาใหม่ Best Use of Media for Market Disruption เข้ามาด้วย

  1. Best use of Video
  2. Best use of Prin
  3. Best use of OOH and Transit
  4. Ambient and Special Events
  5. Best use of Audio
  6. Best use of Mobile
  7. Best use of Search
  8. Best use of Social
  9. Best use of Online Display
  10. Best use of Branded Content
  11. IMC/ Multiple Platforms awards
  12. Media Vendor Awards
  13. Best Media Strategy
  14. Best Full-Funnel Strategy
  15. Effectiveness Awards
  16. Best use of Data
  17. Media Innovation Awards
  18. Best use of technology
  19. Best use of Small Budget
  20. Best Commerce
  21. Best Use of Media for Good
  22. Best Use of Media for Market Disruption (NEW)

A1: MAAT Judges’ Choice / Grand Prix
A2: MAAT Agency of the year

คุณปัทมวรรณ สถาพร นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (Media Agency Association of Thailand : MAAT) กล่าวว่า “MAAT Media Award เป็นเวทีสำคัญที่เรามุ่งหวังให้เป็นการส่งเสริมวงการสื่อโฆษณาไทยให้ก้าวหน้าอย่างมีคุณภาพ รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของผู้บริโภคได้ เพราะสื่อโฆษณาไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือในการขายสินค้าหรือบริการเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมอีกด้วย

ปีนี้เรายังคงเปิดรับผลงานจากเอเยนซีสื่อโฆษณาและแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยใช้คอนเซปต์ “Divergence: The Art of Future Thinking” ซึ่งเป็นการสื่อถึงการข้ามผ่านขีดจำกัดของสื่อโฆษณาไปสู่อนาคตสื่อโฆษณาที่ตอบโจทย์แบรนด์และผู้บริโภคมากกว่าเดิม ดังนั้นผลงานที่ได้รับรางวัล MAAT Media Award 2024 จึงไม่เพียงแต่จะต้องประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจเท่านั้น แต่ยังต้องสะท้อนให้เห็นถึงพลังของสื่อโฆษณา และศักยภาพในการก่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมอีกด้วย”

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 10 มีนาคม 2567 ทางเว็บไซต์ https://www.mediaagencythai.com/award/

 

 

 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook