เมียใกล้คลอด เอะใจผัวหาน้ำให้กิน ทั้งที่เพิ่งขอหย่า แอบเอาไปตรวจช็อก ตั้งใจฆ่าลูก!!!

เมียใกล้คลอด เอะใจผัวหาน้ำให้กิน ทั้งที่เพิ่งขอหย่า แอบเอาไปตรวจช็อก ตั้งใจฆ่าลูก!!!

เมียใกล้คลอด เอะใจผัวหาน้ำให้กิน ทั้งที่เพิ่งขอหย่า แอบเอาไปตรวจช็อก ตั้งใจฆ่าลูก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เมียปวดใจ แต่งงานมา 11 ปี กำลังท้องลูกคนที่ 3 สามีนอกใจแถมขอหย่า แต่จู่ๆ หาน้ำให้กิน แอบเอาไปตรวจช็อก ตั้งใจฆ่าลูก!!!

“เมสัน แฮร์ริ” ทนายความวัย 39 ปี ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ถูกตัดสินให้จำคุกด้วยข้อหาทำร้ายหญิงตั้งครรภ์ ด้วยการใส่ยาทำแท้งลงในแก้วน้ำของภรรยาอแล้วหลอกให้เธอดื่มตอนที่ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ทำให้ทารกคลอดก่อนกำหนด 10 สัปดาห์ ส่งผลต่อสุขภาพและพัฒนาการ นอกจากนี้สุขภาพของภรรยายังได้รับผลกระทบอย่างมากด้วย

ตามรายงานพบว่า เมสันแต่งงานกับ “แคทเธอรีน แฮร์ริ่ง” เป็นเวลา 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน กระทั่งภายในปี 2022 เมสันเริ่มมีชู้ และแสดงความต้องการหย่าขาดกับภรรยา อย่างไรก็ตาม เมื่อคิดถึงลูกๆ แคทเธอรีนจึงบอกว่าไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนั้นเธอพบว่าตนเองกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ด้วย แต่ทางเมสันรู้ว่าภรรยากำลังตั้งท้อง เขาก็ยิ่งรู้สึกโกรธมาก

ต่อมาสิ่งที่แปลกไปคืน จู่ๆ เมสันที่เคยโกรธเกรี้ยว ก็มีความสุขและตื่นเต้นอย่างออกนอกหน้า เขาทุ่มเทดูแลภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์อย่างใกล้ชิด แม้มิสแคทเธอรีนจะไม่เข้าใจว่าทำไมสามีของเธอถึงเปลี่ยนไปเช่นนั้น แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก คิดเพียงว่าเขาอาจกำลังแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อลูกๆ เพื่อให้ครอบครัวของเรายังเดินต่อไปด้วยกันได้

กระทั่งวันหนึ่งในเดือนมีนาคม 2022 เมสันยื่นแก้วน้ำให้แคทเธอรีนและบอกให้ดื่มให้หมด เขายังเน้นย้ำว่าการดื่มน้ำปริมาณมากเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสตรีมีครรภ์ ตอนนั้นเธอสังเกตว่าน้ำในแก้วสีขุ่นเล็กน้อย ผู้เป็นสามีรีบอ้างว่าเป็นเพียงแก้วข้างนอกสกปรก แต่หลังจากดื่มน้ำแก้วนั้นไปเพียง 30 นาที เธอก็มีอาการท้องร่วงและตะคริวอย่างรุนแรง ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ก็เลือดออกหนักและปัสสาวะแทบจะเป็นสีดำ ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด่วน

หลังจากนั้น เมสันยังคงพยายามกระตุ้นให้ภรรยาดื่มน้ำต่อไป การกระทำนี้ทำให้นางแคทเธอรีนเกิดความสงสัย เธอจึงตัดสินใจไม่ดื่มน้ำที่สามีนำมาให้อีกต่อไป แต่แอบเก็บตัวอย่างน้ำมาทดสอบอย่างเงียบๆ ตัวอย่างน้ำที่เก็บได้ทั้งหมด 6 ตัวอย่าง ถูกส่งไปยังห้องทดลองในโอคลาโฮมา และมีมัยโซพรอสตอล (misoprostol) ซึ่งเป็นส่วนผสมในยายุติการตั้งครรภ์ อย่างน้อย2 ตัวอย่าง

เพราะความสงสัยว่าสามีวางยาทำแท้ง ในเดือนเมษายน 2022 แคทเธอรีนตัดสินใจเรียกเพื่อนสองคนมาเยี่ยมที่บ้าน ซึ่งทั้งคู่ให้การเป็นพยานในเวลาต่อมา ว่าทั้งสองเห็นวัตถุแปลกๆ ลอยอยู่ในแก้วน้ำที่เมสันมอบให้ภรรยาดื่ม

หลังจากนั้นแคทเธอรีนได้ติดตั้งกล้องซ่อนไว้ในบ้าน  สามารถบันทึกภาพขณะที่เมสันกำลังทำน้ำผลไม้ให้ภรรยา แม้ว่าปกติเขาจะไม่เคยทำงานบ้านเลยก็ตาม ซึ่งในกล้องยังเห็นว่าเขาหยิบยาเม็ดออกมาจากกระเป๋าอย่างเงียบๆ ก่อนผสมลงในแก้วน้ำแล้วส่งให้ภรรยาดื่ม เมื่อเมสันออกจากบ้าน แคทเธอรีนรีบเดินไปค้นถังขยะและพบถุงยาที่มีส่วนประกอบหลักคือมัยโซพรอสตอล ซึ่งทำให้เกิดการแท้งบุตร

หลังจากนั้นแคทเธอรีนได้นำวิดีโอและหลักฐานที่เธอรวบรวมมายื่นต่อตำรวจ โดยมีเพื่อนทั้งสองคนมาเป็นพยาน ทำให้เมสันถูกจับกุมและยอมรับความผิดของเขา ซึ่งหลังเกิดเหตุเขาก็หยุดให้เงินกับภรรยาและลูกๆ ของเขาด้วย กระทั่งในที่สุด เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2024 เมสันรับสารภาพในข้อหาทำร้ายสตรีมีครรภ์ และถูกจำคุก 180 วัน นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024

ขณะปรากฏตัวในการพิจารณาคดีของสามี แคทเธอรีนกล่าวว่า โทษที่ผู้พิพากษาตัดสินนั้นผ่อนปรนเกินไป "ฉันคิดว่าโทษจำคุก 180 วันนั้นเบาเกินไปสำหรับคนที่พยายามจะฆ่าลูกของเขา 7 ครั้งติดต่อกัน" ในขณะเดียวกันทนายฝ่ายจำเลยกล่าวว่า"ฉันเชื่อว่านี่เป็นผลลัพธ์ที่เหมาะสมสำหรับลูกความของฉัน เขายอมรับความรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook