กีต้าร์เห็นใจธัญญ่าปัญหารุมเล็งปั๊มลูก

กีต้าร์เห็นใจธัญญ่าปัญหารุมเล็งปั๊มลูก

กีต้าร์เห็นใจธัญญ่าปัญหารุมเล็งปั๊มลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กีต้าร์ เห็นใจ ธัญญ่า ปัญหารุม อุบค่าตัวพรีเซนเตอร์สลิมอัพ เล็งปั๊ม ทายาทลูกชายต่อ

สำหรับคู่เลิฟ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ กับ เตอร์ ปริยะ สามี โดดมารับงานแพ็คคู่กันอีกครั้ง หลังจากคลอดลูกสาว น้องตั่งตา วัย 8 เดือนเศษๆ แต่ก็แอบได้ยินมาว่าทั้งคู่ฟันค่าตัวสูงไม่เบากับการเป็นพรีเซนเตอร์ให้ SLM UP คนล่าสุด ส่วนโครงการปั๊มทายาทคนที่ 2 ทั้งคู่ตั้งเป้าเอาไว้เป็นลูกชายนั้นคงอีกหลายปี นอกจากนั้น ยังได้ให้กำลังใจคู่ของเพื่อนซี้ย่ำปึ้กอย่าง ธัญญ่า อีกแรงด้วย

โครงการ ปั๊มทายาทคนที่สองว่าไง เตอร์ "ก็สักพักนึงนะ"กีตาร์ "สักพักนึงค่ะ เพราะว่ารอให้ตั้งตาโตอีกสักแปปนึง สักขวบสองขวบ"เตอร์ "รอให้ช่วยเหลือตัวเองได้สักหน่อยนึงก่อน เราจะได้ไม่ต้องใส่ใจทั้งคู่ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้อีกคนวางใจได้นิดนึง แล้วก็อาจจะมีอีกคนเราจะได้ดูแลได้เต็มที่"คนนี้อยากได้เพศไหน เตอร์ "ถ้าถามก็อยากได้ผู้ชายแหล่ะ อยากได้ครบทั้งสองเพศ"

กีตาร์ "ก็เป็นไปได้ก็คงจะเลือกไปเลย ว่าถ้าเป็นผู้ชายได้ก็ขอเป็นผู้ชาย ก็คือพยายามอยู่เหมือนกัน ช่วงนี้ก็เลี้ยงตั้งตาให้สมบูรณ์แบบก่อน สักปีสองปีแล้วก็ค่อยว่ากัน น้องยังทานนมต้าร์อยู่ก็ให้เค้าหย่านมสักพักนึงก่อน"ออกงานคู่กันคราวนี้ฟันค่าตัวไป 7-8 หลักเลยไหม กีตาร์ "เรียกว่าเป็นทุนการศึกษาให้น้องตั้งตาดีกว่า กี่หลักบอกไม่ได้ "ขออุบตัวเลขไว้นิดนึงแล้วกันค่ะ แต่ก็คือว่าทำทุกอย่างเพื่อลูก เต้นก็เพื่อลูกให้สมราคาเค้าหน่อย"

เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกับธัญญ่า กรณีที่เป็นข่าวอยู่ ปลอบเค้ายังไง กีตาร์ "สำหรับต้าร์ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทกับธัญญ่า เรียกว่าเป็นเพื่อนในกลุ่ม สนิทกันมากๆ เลย แล้วก็ลูกก็เป็นเพื่อนกันทั้งตั้งตา ทั้งลียาอย่างเนี้ยะ ก็คุยกันเกือบทุกวัน ให้กำลังใจยังไงก็ให้กำลังใจเค้าน่ะค่ะ ก็ไม่มีอะไร"

เตอร์ "จริงๆ เราสองคนก็ไม่รู้ว่ามันจริงเท็จ ร้อยเปอร์เซ็นต์แค่ไหน คือก็ได้แต่บอกเพื่อนว่าทำใจอย่าคิดมาก ให้มองทุกอย่างในแง่ดี คิดถึงลูกนะทำอะไรตัดสินใจดีๆ อะไรอย่างนี้ทุกอย่าง ก็คือเราก็ไม่ได้อยากก้าวก่ายในเรื่องของสามี-ภรรยาของเพื่อน ถึงแม้เป็นเพื่อนสนิทเราก็ยังให้เกียรติเพื่อนในการตัดสินใจอยู่ ก็เลยไม่อยากเข้าไปยุ่งมาก ฟังข่าวคร่าวๆ รอเพื่อนมาปรึกษาเองดีกว่า มีปัญหาอะไร"

กีตาร์ "เค้าก็แฮปปี้ดีนะคะ คือว่าในส่วนตัวตาร์ก็คือบอกเพื่อนว่าอย่าไปคิดอะไรมาก ไม่มีอะไรหรอกประมาณเนี้ยะ ทุกอย่างมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วก็อย่าปรึกษาอะไรมากเลยเพราะชั้นก็ยังเอาตัวเองไม่รอด(หัวเราะ) เพราะตอนนี้ก็กลัวอยู่เหมือนกัน"เตอร์ "ผมไม่มีหรอกครับ จับไม่ได้(หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook