รวบ "เก๋" เจ้าแม่ปาร์ตี้ จัดงานรวมตัวสาวไซด์ใหญ่ ขายบริการให้หนุ่มชื่นชอบสาวพลัสไซส์

รวบ "เก๋" เจ้าแม่ปาร์ตี้ จัดงานรวมตัวสาวไซด์ใหญ่ ขายบริการให้หนุ่มชื่นชอบสาวพลัสไซส์

รวบ "เก๋" เจ้าแม่ปาร์ตี้ จัดงานรวมตัวสาวไซด์ใหญ่  ขายบริการให้หนุ่มชื่นชอบสาวพลัสไซส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 9 มีนาคม พ.ศ.2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุม นางโสภางค์ หรือเก๋ อายุ 49 ปี ภายในรีสอร์ท ซอยรามอินทรา 66 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

จากพฤติการณ์ บก.สส.บช.น. ได้รับแจ้งผ่านเพจสืบนครบาลว่า มีบุคคลเป็นธุระจัดหาหญิงวัยกลางคนรูปร่างอ้วนเพื่อการค้าประเวณีและทำการเชิญชวนลูกค้าผู้ชาย เพื่อนัดหมายจัดงานปาร์ตี้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา สำหรับมั่วสุมทำกิจกรรมทางเพศในลักษณะมีการจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วม โดยลงโฆษณาบนแอปพลิเคชั่น เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเชิญชวนให้มาปาร์ตี้ ซึ่งระบุชัดเจนว่ามีการค้าประเวณีในสถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน


เจ้าหน้าที่ดำเนินการสืบสวน และพบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ใช้บัญชียูสเซอร์ เป็นผู้ลงโฆษณาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. จึงได้ส่งสายลับติดต่อเพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าว ผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งในโฆษณาได้แจ้งไอดีไลน์ไว้สำหรับติดต่อ ได้ความว่าบัตรร่วมงานปาร์ตี้ ราคา 1,800 บาท ต่อคน มัดจำ 800 บาท โดยสามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ห้องจัดปาร์ตี้ มีอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการตลอดงาน รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอ้วนตามรสนิยมที่ลูกค้าชายชื่นชอบไม่จำกัดรอบ จึงได้ทำการโอนเงินค่ามัดจำไปยังบัญชีธนาคาร กรุงไทย ชื่อบัญชี โสภางค์ ฯ ต่อมาวันที่ 9 มี.ค.2567 ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ ได้ส่งสายลับเข้าร่วมงาน พร้อมแสดงตัวเข้าจับกุม

สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าตนเป็นผู้จัดให้มีงานดังกล่าวขึ้นจริง โดยได้รับเงินค่าหัวคิวเป็นค่าตอบแทนจำนวน 800 บาท (แปดร้อยบาทถ้วน) ต่อคน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า สืบนครบาลได้มีชุดลาดตระเวนออนไลน์ตรวจสอบในโลกโซเชียลโดยในคดีนี้ ผู้ถูกจับ รูปแบบมีการเชิญชวนในลักษณะ การค้าประเวณี สำหรับผู้ชื่นชอบสุภาพสตรีไซด์ 3XL จึงได้ทำการ ปราบปรามเชิงรุกเพื่อไม่ให้เกิดอาชญากรรมในรูปแบบอื่นอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook