ราชันชุดขาวเลิกสนรูนี่ย์-เล็งเตเวซ

ราชันชุดขาวเลิกสนรูนี่ย์-เล็งเตเวซ

ราชันชุดขาวเลิกสนรูนี่ย์-เล็งเตเวซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย ราชันชุดขาว เลิกสนดึง เวนย์ รูนี่ย์ ร่วมทีม แต่เปลี่ยนเป้าหมายใหม่เป็น คาร์ลอส เตเวซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมาเปรยว่า จะย้ายทีม หากชวด โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สปอร์ต สื่อกีฬาในเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เคยตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.5 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัว เวนย์ รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แต่ล่าสุด ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ได้ตัดสินใจ ล้มเลิกแผนการดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้รายงานระบุว่า เปเรซ กังวลว่า หากได้ตัว รูนี่ย์ มาแล้ว อาจจะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ และสภาพอากาศในสเปน รวมถึงความเป็นอยู่ในเมืองมาดริด ก็อาจจะเป็นปัญหาได้อีก เหมือนกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส

พร้อมกันนี้ สปอร์ต ยืนยันว่า เปเรซ ยังคงมีความพยายามที่จะหาดาวยิงตัวใหม่ มาเสริมทัพเหมือนเดิม เพื่อมาช่วย กอนซาโล่ ฮิกัวอิน และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ โดยพุ่งเป้าไปที่ คาร์ลอส เตเวซ ที่เคยมีประสบการณ์เล่นร่วมกับ ฮิกัวอิน ในทีมชาติ และโรนัลโด ในทีมผีแดงมาก่อน ที่ออกมาเปรยว่า จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นเอง

ขณะเดียวกัน เดอะมิเรอร์ สื่อในอังกฤษ ออกมาระบุด้วยว่า ชุดขาวเตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัว เตเวซ เพื่อจะได้นำเงินไปทุ่มซื้อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน จากลิเวอร์พูล ที่มีค่าตัวไม่น่าจะน้อยกว่า 60 ล้านปอนด์ นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook