Mเดอะสตาร์เปิดตัวแฟนสาว ฟุ้งคบ2ปีรักHappy

Mเดอะสตาร์เปิดตัวแฟนสาว ฟุ้งคบ2ปีรักHappy

Mเดอะสตาร์เปิดตัวแฟนสาว ฟุ้งคบ2ปีรักHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็ม เดอะสตาร์ เปิดตัวแฟนสาว ฟุ้งคบ 2 ปี รักแฮปปี้ ยัน ไม่รีบแต่ง เล็งพาเจอครอบครัว

เป็นคู่รักนักแข่งที่มี ดีกรีความหวานไม่แพ้ใครสำหรับนายเอ็ม เดอะสตาร์ กับแฟนสาวนักแข่งรถน้องลูกตาล ที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ซึ่งตอนนี้ ความรักก็กำลังอยู่ในช่วงแอปปี้สุดๆ เพราะไม่ว่า นายเอ็ม จะไปไหนก็จะมีน้องลูกตาลตามไปคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ แหมๆ ไม่รู้ว่าคนนี้นะ นายเอ็ม เขารักจริงหวังแต่งเลยหรือเปล่า ควงกันออกงานบ่อยไหม

"ปกติก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนะครับ แต่ไม่ค่อยมาตามงานอย่างนี้ ถ้าจะมาก็จะเป็นงานที่เกี่ยวกับรถครับ ไม่ค่อยจะได้ออกงานที่เป็นบันเทิงเท่าไหร่ คือว่า ผมกับลูกตาลเนี่ย จะชอบรถเหมือนกัน เพราะลูกตาลก็เป็นนักแข่งรถเหมือนกัน ก่อนหน้านี้มารับรางวัล เค้าแข่ง ได้ที่ 2 วันนี้ ก็มาให้กำลังใจครับ ก็เลยอยู่ต่อมาถึงงานนี้เลยครับ ชอบรถอยู่แล้วก็เลยคุยกันถูกคอ เริ่มต้นจากการที่อยู่ในทีมแข่งรถของ ปตท.ครับ"

ความรักครั้งนี้มีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นแต่งงานกันไหม "อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตนะครับ ผมว่ามันพูดยากนะ ผมก็เพิ่งเริ่ม คบกันมาประมาณ 2 ปี ครับ ก็อาจจะยังพูดไม่ได้ แต่ว่าคือไม่อยากจะพูดหรอก เพราะว่าหลายๆ คู่ ที่ได้เห็นมา พอพูดไปก่อนเดี๋ยวไม่ใช่ขึ้นมา เปลี่ยนแปลงก็มานั่งเสียใจทีหลัง ไม่เอาดีกว่า ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ"

คนนี้ถือว่าใช่แล้วใช่ไหม "ณ จุดนี้ก็ไม่มีอะไรที่ไม่ใช่อ่าครับ" ทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง "ทางครอบครัวเค้าก็ไม่ค่อยได้มาถามอะไรมากมาย เพราะว่าถ้าผม
ยังไง ผมก็จะบอก ก็คุยกับแม่ แต่ว่า ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึกขนาดนั้นนะครับ แต่ก็อยากพาไปเจอแม่เหมือนกันนะครับ เคยเจอกันก็ผ่านแว๊บๆ ตามงานคอนเสิร์ตครับ แต่ยังไม่เคยเจอเป็นกิจลักษณะ ก็อยากให้รู้จักนะครับ คือผมเป็นคนที่ถ้าคบใครผมก็จะเปิดเผย ไม่อยากจะปิด เพราะผมรู้สึกว่าผมก็ต้องให้เกียรติเค้าครับ" มีโอกาสไปเจอครอบครัวทางฝ่ายหญิงหรือยัง "เจอผ่านๆ ครับ ตามงานแข่งรถครับ ยังไม่ได้ไปเจอแบบนัดกันอะไรอย่างนี้ครับ ก็เอาไว้เป็นโอกาสเหมาะแล้วกันนะครับ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook