พี่เขยฉุนน้องเมียยิงกันตายรวม 4 ศพ

พี่เขยฉุนน้องเมียยิงกันตายรวม 4 ศพ

พี่เขยฉุนน้องเมียยิงกันตายรวม 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เขยอายุ 66 ปี ไม่พอใจน้องภรรยา ที่รวมหัวกันไล่ให้ออกจากบ้านย่านบางพลัด ใช้ปืน .38 กราดยิงใส่ จนเสียชีวิต 3 ศพ ก่อนยิงตัวตายตาม

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วย ตำรวจ สน.บางพลัด เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักเลขที่ 54 และ 54/1 ซึ่งอยู่ภายในรั้วเดียวกัน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 78 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด หลังรับแจ้งเหตุว่าเกิดทะเลาะวิวาท และมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต โดยพบศพ นายวิชัย ภุชงค์ อายุ 66 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย กระสุนทะลุท้ายทอย อยู่ในบ้านเลขที่ 54 มีอาวุธปืน .38 ตกอยู่ใกล้ศพ

ส่วนที่ 54/1 พบศพ นายชวลิต เนตรศิริ อายุ 52 ปี และ นางสาววันทนา เนตรศิริ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ขณะที่นางสาวธัญญานันท์ เนตรศิริ อายุ 60 ปี เสียชีวิต ขณะถูกนำส่งโรงพยาบาลยันฮี

จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย ทราบว่าบ้านเกิดเหตุทั้งสองหลัง เป็นของ นางชุลี เนตรศิริ ภรรยานายวิชัย ซึ่งเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2546 โดยก่อนตายได้ยกทรัพย์สินและบ้านให้กับพี่น้อง คือนายชวลิต นางสาววันทนา และนางสาวธัญญนันท์ รวมทั้งสามี โดยให้อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงหลังนายวิชัย มักเที่ยวเตร่แล้วพาหญิงสาวมาที่บ้าน บรรดาญาติภรรยาจึงไล่ให้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น แต่นายวิชัยไม่ยอม จึงมีการฟ้องขับไล่กัน

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นำหมายศาลจากกรมบังคับคดี ที่บังคับให้ออกจากบ้าน มาส่งให้นายวิชัย ทำให้นายวิชัยโมโห คว้าปืนไปไล่ยิงน้องภรรยาทั้ง 3 คน ก่อนยิงตัวตายตาม .

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook