เม็กซิโกเผยโผ26แข้งลุยบอลโลก

เม็กซิโกเผยโผ26แข้งลุยบอลโลก

เม็กซิโกเผยโผ26แข้งลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติเม็กซิโก ประกาศโผ 26 นักเตะ ทีมชาติชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว พร้อมเก็บตัวที่ เม็กซิโก ซิตี้ ก่อนตัดเหลือ 23 แข้ง ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ฮาเวียร์ อกีร์เร่ กุนซือทีมชาติเม็กซิโก ประกาศโผรายชื่อ 26 นักเตะ ที่ถูกเรียกตัวมาร่วมเก็บตัวที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยจะตัดเหลือเพียง 23 แข้ง ในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้

เม็กซิโก มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เอกวาดอร์ ในวันศุกร์ที่ 8 พ.ค. จากนั้นหลังตัดตัวเหลือเพียง 23 ราย เรียบร้อยจะลงเตะกับอิตาลี ในวันที่ 3 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ โดยในศึกฟุตบอลโลก 2010 เม็กซิโก อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ แอฟริกาใต้, อุรุกวัย และ ฝรั่งเศส โดยจะลงเล่นเกมแรก ในนัดเปิดทัวร์นาเมนต์กับเจ้าภาพ แอฟริกาใต้ ในวันที่ 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้

รายชื่อ 26 นักเตะของทีมชาติเม็กซิโก

ผู้รักษาประตู : กิลเยร์โม่ โอชัว ,หลุยส์ มิเชล ,ออสการ์ เปเรซ

กองหลัง : ราฟาเอล มาร์เกซ ,คาร์ลอส ซัลซิโด้ ,ฟรานซิสโก้ ฮาเวียร์ โรดิเกซ ,เฮคเตอร์ โมเรโน่ ,ริคาร์โด้ โอโซริโอ ,เอเฟร็น ฮัวเรซ ,พอล อกิลาร์ ,จอนนี่ มากัลลอน ,ฮวน คาร์ลอส เวเลนซูเอล่า , ฮอร์เก้ ตอร์เรส นิโญ่

กองกลาง : อันเดรส กวาร์ดาโด้ ,โจนาธาน โดส ซานโต๊ส ,เกราร์โด้ ตอร์ราโด้ ,อิสราเอล คาสโตร ,พาโบล บาร์เรร่า ,อาเดรียน อัลเดรเต้

กองหน้า : คาร์ลอส เวล่า ,โจวานนี่ โดส ซานโต๊ส ,กิลเยร์โม ฟรังโก้ ,อัลแบร์โต้ เมดิน่า ,อดอลโฟ่ บาติสต้า ,ควาห์เตม็อก บลังโก้ ,ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook