มาร์ติเนซลั่นวีแกนจะบุกช็อกเชลซี

มาร์ติเนซลั่นวีแกนจะบุกช็อกเชลซี

มาร์ติเนซลั่นวีแกนจะบุกช็อกเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "ผีแดง" มีความหวังเล็กๆ หลัง โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือวัยหนุ่มของ วีแกน แอธเลติก ประกาศลั่นพร้อมทำทุกวิถีทาง เพื่อบุกไปช็อก "สิงห์บลูส์" เชลซี ในเกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยอมรับสุดปลื้ม และถือมีเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในการชี้แชมป์ ซีซั่นนี้
      
บรรดาคนในวงการลูกหนังต่างฟันธงว่า เชลซี ไม่น่าพลาดในเกม นัดสุดท้ายของฤดูกาล ในการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทุบเอาชนะ วีแกน เพื่อคว้าแชมป์ ซึ่งเวลานี้ "สิงห์บลูส์" กุมความได้เปรียบเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งแต้ม แต่ถึงกระนั้นก็ตาม มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติคส์" แม้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ก็ออกมาประกาศไม่ยอมเป็นทางผ่านแน่นอน
      
มาร์ติเนซ กล่าวว่า "ทีมของเราไม่ธรรมดา เราปราบมาแล้วทั้ง เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ดังนั้นพวกเราจึงสามารถล้มได้ทุกทีมหากเป็นวันของเรา แน่นอนว่าเกมที่จะเดิดขึ้น เราไม่ได้เล่นเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพื่อทีมตนเองที่ต้องการเล่นฟุตบอลให้ดีทุกเกม ถือเป็นความท้าทายมากกว่าหากพวกเราเอาชนะ เชลซี ที่อยากได้แชมป์"
      
"คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อมีส่วนร่วมกับการตัดสินแชมป์ นักเตะในทีมทุกคนคึกคักอย่างมาก ที่จะได้ดวลกับ เชลซี และพร้อมจะเล่นเหมือนนัดชิง รวมถึงเชื่อว่าน่าจะสร้างความลำบากใจให้ คู่แข่งของเราได้อย่างแน่นอน ผมมองว่าฟุตบอลเหมือนฝัน และจะเป็นฝันที่เยี่ยมมากหากคุณสามารถตัดสินแชมป์ลีกให้กับ ทีมใดก็ตาม" มาร์ติเนซ กล่าวตบท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook