เพิ่งแต่งงาน 40 วัน สาวจับคาหนังคาเขา ผัวแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ "เพื่อนเจ้าสาว"

เพิ่งแต่งงาน 40 วัน สาวจับคาหนังคาเขา ผัวแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ "เพื่อนเจ้าสาว"

เพิ่งแต่งงาน 40 วัน สาวจับคาหนังคาเขา ผัวแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ "เพื่อนเจ้าสาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอะไรขึ้น? สาวเพิ่งแต่งงานได้ 40 วัน ตัดสินใจหย่า เผยเบื้องหลังสุดช้ำ จับได้สามีนอกใจ ส่วนชู้คือ "เพื่อนเจ้าสาว"

ความภักดีเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการแต่งงานที่ประสบความสำเร็จและมีความสุข แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความไว้วางใจนั้นถูกทำลาย?

เว็บไซต์ WORLD OF BUZZ รายงานว่า เอียซาห์ หญิงสาวชาวมาเลเซียได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เธอหย่าร้าง หลังจากแต่งงานมาได้เพียง 40 วัน ได้อย่างไร

เธอเล่าว่า ก่อนหน้านี้อดีตสามีของเธอมีความสนใจเรื่องรถยนต์มาตลอด และก่อนที่พวกเขาจะแต่งงานกัน เขาก็มักไปงานร่วมพลคนรักรถอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไปหลังจากที่พวกเขาแต่งงานกัน และหนี่งในตัวแปรสำคัญคือ "เพื่อนเจ้าสาว"

เอียซาห์ ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้าไม่รักฉันแล้วทำไมยังแต่งงานต่อล่ะ? คุณกำลังทำลายชีวิตของคนอื่น แต่งงานได้เพียง 40 วันเท่านั้น ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงทำสิ่งนี้ ถ้าคนอื่นแต่งงานแล้วคุณจะมายุ่งทำไม? และจากทั้งหมดนั้น คุณเลือกผู้หญิงหย่าร้างแล้วที่มีลูก 2 คน”

เอียซาห์ เล่าต่อไปว่า ก่อนวันแต่งงานของพวกเขา อดีตสามีได้ชวนผู้หญิงคนหนึ่งให้มาร่วมดื่มกาแฟด้วย เขาอ้างว่าหล่อนเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขา ซึ่งเอียซาห์ตอบตกลงโดยไม่คิดอะไร

แต่ในขณะที่อยู่ที่ร้าน เธอสังเกตได้ว่าเขาสั่งอาหารและเครื่องดื่มสุดโปรดของผู้หญิงคนนั้น โดยไม่ถามเธอเลยว่าเธอต้องการอะไร นอกจากนี้ อดีตสามียังขอให้ผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของเธอด้วย

ในวันแต่งงาน เธอบังเอิญเห็นคลิปวิดีโอในโทรศัพท์ของเขา เป็นวิดีโอที่เขาและผู้หญิงคนนั้นมีท่าทีสนิทสนมกัน ซึ่งฝ่ายชายอ้างว่าเป็นการจัดฉาก เพราะต้องการทำให้อดีตสามีของผู้หญิงคนนั้นหึง

"ในวันแต่งงานของเรา เธอทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งของฉันจริง ๆ แต่ในบ่ายวันนั้น ตอนที่ต้องถ่ายรูปกลางแจ้ง ฉันตัดสินใจปลดล็อกโทรศัพท์ของเขา ฉันตกใจมากที่เห็นวิดีโอที่พวกเขาทำตัวสนิทสนมกัน"

หลังจากวันนั้นไม่นาน เอียซาห์มั่นใจในสัญชาตญาณของผู้หญิงว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ธรรมดา และทุกอย่างก็เป็นไปตามคาด พวกเขาไม่ใช่เพื่อนสนิท แต่เป็นชู้รักกัน ท้ายที่สุดเธอจึงตัดสินใจออกจากความสัมพันธ์ที่เป็นทุกข์ ยื่นเรื่องหย่าอย่างกล้าหาญ

"อดีตสามีของฉันรับปากว่าเขาจะไม่ติดต่อผู้หญิงคนนั้นอีกต่อไป แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันก็รู้มาว่าเขาไปพบหล่อนอีกครั้ง ในตอนที่ฉันจะเช็กโทรศัพท์ เขาก็โกรธขึ้นมาและบอกว่าจะหย่า เขาบอกว่าเขาจะเลือกผู้หญิงนั้น เพราะหล่อนเข้าใจเขามากกว่าฉัน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เพิ่งแต่งงาน 40 วัน สาวจับคาหนังคาเขา ผัวแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ "เพื่อนเจ้าสาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook