เสื้อหลากสีไม่เห็นด้วยแผนปรองดองนายกฯ

เสื้อหลากสีไม่เห็นด้วยแผนปรองดองนายกฯ

เสื้อหลากสีไม่เห็นด้วยแผนปรองดองนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเสื้อหลากสี ไม่เห็นด้วยกับแผนยุบสภาของนายกรัฐมนตรี หลังแกนนำขึ้นเวทีปราศรัยขอมติที่ชุมนุม ขณะที่นัดรวมตัวใหม่ 6-7 พ.ค.ฟังความชัดเจน จาก นายกรัฐมนตรี อีกครั้ง

นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกลุ่มคนเสื้อหลากสี เพื่อขอสัญญาณมติจากผู้ชุมนุมว่า เห็นด้วยหรือไม่กับแผนการปรองดองแห่งชาติ ซึ่งเสียงกลุ่มคนเสื้อหลากสีส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย เนื่องจากยืนยันว่า ไม่ให้มีการยุบสภา และต้องการให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ดำรงตำแหน่งให้ครบวาระ ทั้งนี้ น.พ.ตุลย์ เผยว่าเห็นด้วยกับแผนการปรองดองแห่งชาติ แต่รัฐบาลทหาร ตำรวจ รวมถึงประชาชน ต้องทำให้สำเร็จอย่างจริงจัง หากไม่สำเร็จ ภายในวันที่ 14 พ.ย.รัฐบาลต้องไม่ยุบสภา และในวันที่ 1 มิ.ย. ก็ต้องไม่มีวิทยุชุมชน หรือวิทยุที่หมิ่นเบื้องสูงเผยแพร่ในสังคม

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้กลุ่มคนเสื้อหลากสี จะรวมตัวกัน เพื่อเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตั้งแต่หน้าประตู ร.พ.ศิริราช ถึงพระบรมมหาราชวัง โดยคาดว่า จะพร้อมเพรียงกัน ตั้งแต่ 06.00 น.และในวันที่ 6 - 7 พ.ค. กลุ่มคนเสื้อหลากสี จะกลับมาชุมนุมที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อฟังคำตอบจากนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับแผนปรองดองแห่งชาติอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook