"แอนโทเนีย" สวยยังไม่รอด! เปิดปมในใจ โดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็ก

"แอนโทเนีย" สวยยังไม่รอด! เปิดปมในใจ โดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็ก

"แอนโทเนีย" สวยยังไม่รอด! เปิดปมในใจ โดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิต แอนโทเนีย โดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะจางหาย พร้อมเผยทัศนคติของผู้ชายแบบนี้ ที่ทำให้รักไปไม่รอด

แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางนางงาม แอนโทเนียเคยเข้าแข่งขันในรายการประกวดนางแบบชื่อดัง The Face Thailand ซีซั่น 1 เมื่อปี 2014 ก่อนจะประสบความสำเร็จสร้างประวัติศาสตร์สามารถคว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023 มาครอง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แอนโทเนีย โพซิ้ว ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก กับการโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็กจนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะจางหายของเธอฝ่ามรสุมคำบูลลี่เหล่านั้นมาได้อย่างไร?

และการโดนบูลลี่บ่อยๆ มันกระทบทั้งจิตใจและหลายๆเรื่องในชีวิตรวมถึงทำให้ แอนโทเนีย ไม่กล้ามีความรัก ย้อนกลับไปในสมัยเด็กๆ แอนโทเนียใช้ชีวิตแบบมาดแมนจนผู้ชายไม่กล้าจีบเพราะกลัวโดนต่อย

แอนโทเนีย เผยทัศนคติของผู้ชายแบบนี้ ที่ทำให้รักไปไม่รอด! ความเอาแต่ใจแบบ Cute Cute ของ "Queen แอนโทเนีย" ถูกเสมอไม่เคยผิด บอกเลิกง่ายกว่าบอกรัก ? การใช้คำพูดทำร้ายจิตใจคนรักมักบั่นทอนความสัมพันธ์ ผลกระทบและวิธีแก้ไข ความ Toxic ของ แอนโทเนีย คืออะไร?

แผลใจของแอนโทเนียที่ไม่มีวันหาย ?
"ไม่เคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองหรือหน้าตาของตัวเองเลย มี รปภ. ที่บ้าน มาทักว่าเนี่ยเอวก็ไม่มีเป็นผู้หญิงหรือเปล่า (ตอนที่เขาทักเราตอนนั้นประมาณ 7 ขวบค่ะ)"

ณ วันนั้นมันกระทบใจเราไหม ?
"แอนรู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ แอนยังไม่โดนหยุดบูลลี่จนถึงวันนี้ บอกว่านี่อ้วนขนาดนี้เป็นนางแบบได้อย่างไร เสียงต่ำอย่างนี้เป็นกะเทยหรือเปล่า งงไปตลอดชีวิตว่าทำไมรูปร่างเรามันเป็นอะไรที่ตัดสินว่าเราสวยหรือไม่สวย โดยที่ความงามจริงๆ มันมาจากภายในของเรา มองตัวเองในกระจกแล้วมันสวยได้แค่นี้เหรอ หรือมันต้องผอมกว่านี้หรือมันต้องสวยกว่านี้"

แม้แต่ตัวเราเองก็ยังตัดสินตัวเราเองแบบนี้เลย ?
"ใช่ค่ะ"

แอนโทเนีย โพซิ้ว

การถูกบูลลี่บ่อยๆ มันมีผลแม้กระทั่งการที่เราไม่กล้ามีความรัก ?
"ทุกอย่างที่เราทำ ทำอะไรผิดก็โดนด่า ทำอะไรถูกก็โดนด่าเหมือนกัน มันทำให้เราไม่กล้าที่จะเปิดชีวิตให้คนเห็น ถ้าเรามีความรักจะกลัวมากกว่าว่าคนที่เราอยู่ด้วยจะโดนบูลลี่จากคนอื่น ตอนที่เรารักคนเราไม่อยากเห็นเขาเจ็บ ถ้ามันมาจากเราเพราะเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้เรารู้สึกว่าเราต้องเลือก"

แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเข้ามาจีบแต่มักจะมีคนมาจีบเพื่อนเราไม่จีบแอนสักที ?
"เพราะเพื่อนเราสวยกว่า แอน ไม่เคยเป็นผู้หญิงที่ป๊อปปูล่าเลย เพราะความสวยผิวแทนตลอดเวลา เล่นกีฬาเล่นบอลกับผู้ชาย ต่อยมวย เล่นเทควันโดแบบแมนๆ ไม่สนใจ อยากต่อยผู้ชายมากกว่าเป็นแฟนกับผู้ชาย"

และทัศนคติของผู้ชายแบบไหนที่ทำให้ แอน คิดว่ารักไปไม่รอด ?
"แอนได้มาเจอเขาตอนที่แอนได้ไปเรียนที่สเปน ก่อนหน้านั้นเขาขอไปเดท 3 - 4 รอบ แล้วแอนไม่ไป แล้ววันหนึ่งเราไปขอโน๊ตเขา แล้วเขาก็บอกว่าได้ฉันให้โน๊ตเธอ แต่เธอต้องให้เดทฉัน"

"เจอกันแค่ปีละครั้ง เป็นคนที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟ เขาบอกว่านี่เธอแค่อยากลงรูปเพราะเธออยากให้ผู้ชายมาจีบ แอนไม่ชอบความคิดแบบนั้น ว่าผู้หญิงทำอะไรเพื่อผู้ชาย"

แปลว่าแอนเป็นคนบอกเลิก ?
"ใช่ค่ะ"

เป็นคนที่ฉันผิดไม่ได้ ?
"ใช่ค่ะ แอนชอบเป็น ถ้าไม่ทำตามที่เราอยากได้ เราก็จะงอแง บางครั้งมันต้องทะเลาะให้จบก่อน เราต้องถูก เขาต้องผิด ถ้าผิดจริงๆ ก็จะยอมรับว่าผิดบางครั้ง"

กับแฟนคนปัจจุบัน ?
"วันหนึ่งบังเอิญไปเจอเขา เราก็ ใคร ทำไมหล่อจังเลย แทนที่จะไป Say Hi แต่เราก็เชิดไปเลย แล้วไปถามเพื่อนว่าใคร อยากรู้จัก"

แล้วอะไรที่ดังไปถึงจุดที่ขนาดบอกเลิกกัน แอน เป็นคนบอกเลิกเขาบ่อยไหม ?
"บ่อยค่ะ คือเราจะชอบพูดว่าก็เลิกไปสิ ไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ แล้วก็กลับไปคิด นี่เป็น Toxic เล่นกับการเลิกกับคนที่เรารัก เพราะมันเล่นกับความรู้สึกของเขาความสัมพันธ์ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ"

เปิดทุกช่วงเวลาชีวิตของ แอนโทเนีย โพซิ้ว และเธอฝ่ามรสุมคำบูลลี่เหล่านั้นมาได้อย่างไร ?? วัน เสาร์ ที่ 16 มีนาคม นี้ รอติดตามได้ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "แอนโทเนีย" สวยยังไม่รอด! เปิดปมในใจ โดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook