คนตามเป็นล้าน! สาวเผยเคล็ดลับ "ถูกลอตเตอรี" ใช้ชีวิตบนกองเงิน แถมพาเพื่อนรวยด้วย

คนตามเป็นล้าน! สาวเผยเคล็ดลับ "ถูกลอตเตอรี" ใช้ชีวิตบนกองเงิน แถมพาเพื่อนรวยด้วย

คนตามเป็นล้าน! สาวเผยเคล็ดลับ "ถูกลอตเตอรี" ใช้ชีวิตบนกองเงิน แถมพาเพื่อนรวยด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวยไม่เกรงใจใคร สาวฝรั่งเผยเคล็ดลับ "ซื้อลอตเตอรี" ถูกแล้ว ถูกอีก แถมพาเพื่อนร่วมงานเฮงด้วย!

หลายๆ คนใฝ่ฝันที่จะเป็นเศรษฐีด้วยลอตเตอรี่ แต่ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับคนเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หนึ่งในั้นคือ "Paulinha Leite" อินฟลูเอนเซอร์ชาวบราซิล วัย 36 ปี ที่มีผู้ติดตามบนอิสตราแกรมมากกว่า 9 แสนคน ซึ่งอ้างว่าถูกลอตเตอรี่มากกว่า 50 ครั้ง โดยเจ้าตัวบอกว่า ความมั่นใจนั้นเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าชัยชนะมา

"Paulinha Leite" บอกว่าเธอหลงใหลในตัวเลขมาโดยตลอด วิชาที่เธอชอบตอนเรียนก็คือคณิตศาสตร์ พอโตขึ้นกลายเป็นนักเสี่ยงโชคตัวยง และได้เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ "Big Brother Brasil" ในปี 2554 หลังจากจากไป ก็มีชื่อเสียงจากการได้ถูกรางวัลลอตเตอรีบ่อยครั้ง เช่น เธอได้รับรางวัลเกือบ 3 ล้านเรียลบราซิล (มากกว่า 21 ล้านบาท) ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทำให้เธอสามารถใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือยได้อย่างสบายใจ

เธอยังอ้างด้วยว่า เธอและเพื่อนร่วมงานอีก 40 คน ซื้อลอตเตอรีด้วยกัน แต่ละคนจ่ายเงินเพียง 35 เรียลบราซิล (ประมาณ 250 บาท) แต่ผลลัพธ์ออกมาดีมาก พวกเขาได้รับรางวัลรวม 4.2 ล้านเรียลบราซิล (มากกว่า 30 ล้านบาท) หลังจากแบ่งปันเงินรางวัลกับคนอื่นๆ แต่ละคนจะได้รับ 70,083.58 เรอัลบราซิล (มากกว่า 5 แสนบาท)

เคล็ดลับในการถูกลอตเตอรีคืออะไร?

อินฟลูเอนเซอร์สาวเปิดเผยว่า ตัวเลขนำโชคของเธอคือเลข 4 ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้เธอถูกลอตเตอรี่เป็นเงินรวมจำนวนมหาศาลตั้งแต่อายุยังน้อย คือการมุ่งเน้นไปที่ตัวเลขที่เป็นไปได้ทั้งหมดในชีวิต เพราะเธอเชื่อว่าที่ประสบความสำเร็จเพียงเพราะเธอเชื่อมั่นในตัวเอง

"เคล็ดลับคือการใส่ใจกับตัวเลขที่จะปรากฏให้คุณเห็นในระหว่างวัน ใช้วันเกิดของคนที่อยู่ใกล้คุณที่สุด หมายเลขโทรศัพท์ และแม้กระทั่งที่อยู่ได้ หรือตัวเลขที่คุณชอบจริงๆ ... ฉันทำสิ่งนี้และได้ผลมาเป็นเวลานานแล้ว"

"คุณต้องเชื่อในความสามารถของตัวเองและต้องซื้อลอตเตอรี่ถึงจะถูกรางวัล" เธอเผยว่าหลายคนมัวแต่อิจฉาเธอที่ถูกลอตเตอรี แต่ตัวเองกลับไม่เคยซื้อตั๋วลอตเตอรีเลยด้วยซ้ำ แล้วจะถูกได้อย่างไร...?

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ คนตามเป็นล้าน! สาวเผยเคล็ดลับ "ถูกลอตเตอรี" ใช้ชีวิตบนกองเงิน แถมพาเพื่อนรวยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook