ค้างคาวจ้องดึงจิลาร์ร่วมทีมซีซั่นหน้า

ค้างคาวจ้องดึงจิลาร์ร่วมทีมซีซั่นหน้า

ค้างคาวจ้องดึงจิลาร์ร่วมทีมซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานข่าวจากอิตาลี ออกมาว่า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของฟิออเรนติน่า กำลังได้รับความสนใจจากบาเลนเซีย ทีมดังแห่งสเปน เนื่องจากมีโอกาสที่จะเสียศูนย์หน้าคนสำคัญอย่าง ดาวิด บีย่า หลังจากจบฤดูกาลนี้

โดยมีข่าว จากฝั่งสเปนว่า บีย่า มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร หลังจากที่ต้องตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ทีมดังแห่งกาตาลันหวังที่จะเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และศูนย์หน้าทีมชาติสเปนคือเป้าหมายลำดับต้นๆของพวกเขา ถ้าหากการย้ายทีมครั้งนี้เป็นความจริง ทีมค้างคาว เองก็ต้องมองหานักเตะมาชดเชยในตำแหน่งนี้ และจิลาร์ดิโน่กลายเป็นชื่อที่มีโอกาสย้ายมาร่วมชายคาเมสตาย่ามากที่สุด

โอกาสที่ จิลาร์ดิโน่ จะย้ายทีมก็ถือว่ามีไม่น้อย เนื่องจากทีมวิโอล่า มีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ โดยชวดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แน่นอนแล้ว และเจ้าของสโมสรอย่าง อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ก็ได้ออกมากล่าวว่าตัวนักเตะสามารถย้ายทีมได้ถ้าหากไม่มีความสุขกับสโมสรอีก

ซึ่งจาก การให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ทำให้มีข่าวลือว่า จิลาร์ดิโน่ อาจจะย้ายไปเล่นกับ ทีมแห่งสเปนได้ อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย เองก็ต้องแลกด้วยเงินถึง 20-25 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะรายนี้

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook