รักจริงหวังแต่ง "แน็ก" บอกจีบ "กามิน" ก่อนจะเป็นป๋าดัน ไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันนี้ของเรา

รักจริงหวังแต่ง "แน็ก" บอกจีบ "กามิน" ก่อนจะเป็นป๋าดัน ไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันนี้ของเรา

รักจริงหวังแต่ง "แน็ก" บอกจีบ "กามิน" ก่อนจะเป็นป๋าดัน ไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันนี้ของเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆฟินหนักมาก! กามิน เปิดใจชอบ แน็ก ชาลี เป็นคนซื่อตรง พร้อมซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ ฝ่ายชายลั่นขอปรับตัวเองเพื่อฝ่ายหญิง

เรียกว่าไม่มีใครฮอตไปกว่าคู่นี้แล้วจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี กับ TikToker สาวชาวเกาหลี กามิน ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาสยามหวานมากเมื่อทั้งคู่ควงกัน ร่วมฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุดที่จะมาช่วยจัดการสิวอย่างเร่งด่วน ยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น เอสโอเอส เซรั่ม (Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum) ท่ามกลางแฟนคลับที่มายืนรอเพื่อส่งกำลังใจให้ทั้งคู่

กามิน : ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ขนาดนี้รู้สึกขอบคุณชาลีมากๆ ที่ช่วยให้ได้มาร่วมงานครั้งนี้ และขอบคุณแฟนทุกคนที่สนับสนุนมาตั้งแต่ต้นจนจบเลยจริงๆ"

แน็ก : ผมขอบคุณที่ทุกคนน่ารักกับผมมากันตลอด และผมก็ดีใจมากๆ ที่ได้พาเขามายืนด้วยกันตรงนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วก่อนหน้านี้มันแทบจะเป็นความจริงไม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราตั้งแต่วันแรก มันเป็นความน่ารักของเขาด้วย ที่ทำให้ทุกคนยังอยู่กับเขาได้นาน ขอให้เขาน่ารักแบบนี้นานๆ ตลอดไป ต้องขอบคุณงานนี้จริงๆ ที่ให้โอกาสเราสองคน อยากให้ทุกคนรักเขาให้ได้มากที่สุด วันนี้ผมดูเก๊กไปหน่อยใช่ไหมครับ อยู่กับสาวก็อย่างนี้แหละต้องนิ่งไว้ก่อน"

ภาษาเป็นอุปสรรคหรือเปล่า

แน็ก : "ถ้าเป็นอุปสรรคไม่ได้มายืนตรงนี้หรอก ผมจะพยายามให้เขาเรียนเพิ่มเติม ตอนนี้เขาก็พูดไทยได้มากขึ้น เข้าใจมากขึ้น ผมนินทาอะไรเริ่มไม่ค่อยได้แล้ว เห็นนิ่งๆ แบบนี้เขาเข้าใจนะ ตัวผมแรกๆ ก็เรียนภาษาเกาหลีนะครับ แต่เขามาทำงานที่นี่เลยให้เขาฝึกเยอะๆ ดีกว่า"

กามิน : ซารางเฮ"

แน็ก : นี่ไงบอกรักกันแล้ว”

พร้อมเดินหน้าจีบ?

แน็ก : "เดินหน้าจีบก่อนเป็นป๋าดันอีกครับ สุดท้ายสิ่งที่จะอยู่กับเขาได้นานที่สุดคือความเป็นตัวของเขาเอง อยู่ที่ว่าเขาจะคงความน่ารักแบบนี้ได้ตลอดไปรึเปล่า ต้องบอกก่อนว่าเรื่องราวของเรามันเป็นการให้ใจของทุกคนที่ให้ใจพวกเรามา เราให้ใจทุกคนมากๆ เลย วันไหนเราดี น่ารักทุกคนก็สนับสนุน วันไหนผมหรือเขาไม่ดี ไม่มีความน่ารักก็หยุดสนับสนุนทั้งคู่ได้ ผมเชื่อว่าเราจะยังน่ารักกันไปอีกนาน จะทำให้ดีที่สุด"

ตอนนี้จีบเขาไปด้วยทำงานรับเงินไปด้วย?

แน็ก : ใช่ ผมชอบมาก ความรักที่มันเปิดเผย ผมมีความสุขมากจนบางทีตัวเขาก็กังวลอยู่เหมือนกันนะว่ามันคือเรื่องจริงหรือว่าแต่งเรื่องรึเปล่า ก็จะพยายามบอกเขาตลอดว่ามันจริง ที่เราทำทุกอย่างมันจริง เราใส่ใจไปเต็มร้อยด้วย"

กามิน : "ดีใจมากๆ จนไม่คิดว่านี้คือเรื่องจริงเลย เหมือนเป็นความฝันที่ได้มาร่วมงานกับชาลี และทุกคน ทุกคนดูแลดีมาก"

นั่นในส่วนของงานออกอีเว้นท์ และล่าสุด ทำเอาแฟนคลับซาบซึ้งบอกไม่ถูก ขณะที่ทั้งคู่ไลฟ์สดขายและมีบางช่วงบางตอนที่สาว กามิน ได้พูดถึง แน็ก ว่า

"ชอบที่ชาลีซื่อตรงแบบนี้อยากไปทำงานด้วยตลอดชีวิต และก็ถ้าชาลีทำงานแค่ 3 เดือนที่เหลือจะไม่มีตังเดียวกามินหาเอง หวังว่าจะได้ทำงานด้วยกัน หรืออาจจะแยกกันทำงานก็ได้ แต่อยากให้ชาลีตั้งเป้าหมายแล้วก็ทำงานไปด้วยกันจนกว่าจะถึงเป้าหมายนั้นเลย"

ทางด้าน แน็ก ก็เผยต่อว่า "ชาลีจะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อกามิน งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่เข้ามาดูต่างชื่นชมทัศนคติความคิดของสาว กามิน”ที่มีต่อหนุ่ม แน็ก ว่าเป็นคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างกันจริง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รักจริงหวังแต่ง "แน็ก" บอกจีบ "กามิน" ก่อนจะเป็นป๋าดัน ไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันนี้ของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook