เมียถึงกับงง ผัวจู่ ๆ อยากไปสัก รู้เฉลยตอนไปงานเลี้ยงบริษัท จบชีวิตรัก 19 ปี

เมียถึงกับงง ผัวจู่ ๆ อยากไปสัก รู้เฉลยตอนไปงานเลี้ยงบริษัท จบชีวิตรัก 19 ปี

เมียถึงกับงง ผัวจู่ ๆ อยากไปสัก รู้เฉลยตอนไปงานเลี้ยงบริษัท จบชีวิตรัก 19 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียใจสลาย รู้ที่มารอยสักของสามี หลังไปร่วมงานเลี้ยงที่บริษัทด้วย รอยสักอีกอันพีกยิ่งกว่า ขีวิตรัก 19 ปี จบลงด้วยการหย่า

เว็บไซต์ 9Honey ของออสเตรเลีย รายงานว่า หญิงรายหนึ่งได้โพสต์ลง Reddit เล่าประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับรอยสักของสามี จนเป็นเหตุให้ต้องหย่าร้าง จบชีวิตการแต่งงานยาวนาน 19 ปี

หญิงรายนี้ เล่าว่า เมื่อประมาณ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา อยู่ ๆ สามีของเธอก็ตัดสินใจไปสัก ซึ่งโดยส่วนตัวเธอแล้วไม่มีปัญหากับการสัก หรือไม่ชอบคนมีรอยสักแต่อย่างใด แค่รู้สึกประหลาดใจ เพราะเขาไม่เคยอยากสักหรือพูดถึงมันมาก่อน

โดยสามีให้เหตุผลกับเธอว่า เห็นพี่สาวน้องสาวแต่งงานกับผู้ชายที่มีรอยสัก เขาจึงอยากสักบ้าง และในที่สุด เขาก็ไปสักมาเป็นรูปดอกลิลลี่ที่หน้าอกซ้าย

แม้ว่าเธอจะรู้สึกไม่ชอบรอยสักของสามีมากนัก แต่ก็ไม่ได้วิจารณ์อะไรเพราะมันเป็นสิทธิของเขาที่อยากจะทำอะไรกับร่างกายของเขา แต่เพียง 1 ปีกว่า ๆ เขาก็ไปสักเพิ่มเป็นเถาไม้เลื้อยต้นไอวี่รอบ ๆ ดอกลิลลี่ ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ไม่ได้เอะใจ หรือรู้สึกถึงความผิดปกติใด ๆ

กระทั่งสามีไม่ชวนเธอไปงานเลี้ยงที่ทำงานของเขาอีก โดยอ้างเหตุผลเรื่องโรคระบาด ซึ่งเหตุผลนี้อาจฟังดูสมเหตุสมผลเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นแล้ว

ในที่สุดสามีก็ยอมพาเธอไปร่วมงานเลี้ยงของบริษัทงานหนึ่ง และเธอได้เจอกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงที่ทำงานแผนกเดียวกับสามี และเธอคนนี้ชื่อ "ลิลลี่"

"สามีของฉันสาบานว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ" เธอกล่าว "ฉันพยายามเพิกเฉยต่อความรู้สึกของฉัน ที่จู่ ๆ เขาก็อยากมีรอยสัก ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา"

หญิงสาวบอกว่า เธอตกใจมากจนแทบไม่ได้คิดถึงเรื่องรอยสักไอวี่เลย กระทั่งสามีบอกเธอว่าลิลลี่ได้คลอดบุตรชื่อ "ไอวี่" และเขาไปสักรอยสักนี้หลังจากไอวี่เกิด

"เขาขอร้องไม่ให้ฉันหย่า แต่ฉันยกโทษให้ไม่ได้" เธอกล่าว พร้อมบอกว่าหลังจากรู้เรื่องทั้งหมด เธอและสามีแยกกันอยู่กว่า 1 ปี ก่อนที่สุดท้ายจะหย่ากันในที่สุด

ฝ่ายภรรยายอมรับว่ารู้สึกเสียใจและตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะเธอแต่งงานกับอดีตสามีมานานถึง 19 ปี และลูกสาวของเธอกับเขากำลังจะอายุ 18 ปี แต่เขากลับมาโกหกเธอเรื่องรอยสัก และแอบมีชู้ได้อย่างแนบเนียน

เธอปิดท้ายโพสต์ว่า ไม่เคยคิดเลยว่า ในวัย 43 ปี เธอจะมาอยู่จุดนี้ จุดที่ต้องมาหย่าร้างกับสามีแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook