ผัวช็อก เมียไม่อยากมีเซ็กซ์ด้วย ส่งเพื่อนสนิทมานอนแก้ผ้ายั่ว คำสารภาพยิ่งพีก

ผัวช็อก เมียไม่อยากมีเซ็กซ์ด้วย ส่งเพื่อนสนิทมานอนแก้ผ้ายั่ว คำสารภาพยิ่งพีก

ผัวช็อก เมียไม่อยากมีเซ็กซ์ด้วย ส่งเพื่อนสนิทมานอนแก้ผ้ายั่ว คำสารภาพยิ่งพีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสารภาพไม่อยากมีเซ็กซ์ด้วย ผัวช็อกซ้ำสอง ส่งเพื่อนสนิทมานอนแก้ผ้ารับใช้แทน เก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้านแทบไม่ทัน

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า ชายวัย 34 ปี จากรัฐแทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ได้ระบายความทุกข์ใจผ่าน Reddit เล่าว่าเขากับภรรยาวัย 29 ปี แต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว แรก ๆ เรื่องบนเตียงก็เกิดขึ้นตามปกติ

แต่อยู่ ๆ ปีที่แล้วความถี่นั้นกลับลดลงอย่างมาก ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแย่ลง แม้เขากับภรรยาจะยังกอดจูบและพูดคุยกัน แต่เธอปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขา จนถึงจุดหนึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้มีอะไรกันนานถึง 5 เดือน

ทั้งสองคนพากันไปเข้ารับคำปรึกษาเรื่องชีวิตหลังแต่งงานและรับการบำบัด ถึงขั้นมีการตรวจฮอร์โมนเพศของทั้งคู่ แต่ผลคือทุกอย่างเป็นปกติ หลังการรับคำปรึกษาแต่ละครั้งก็ดูเหมือนจะได้ผลเพียงระยะสั้น ๆ แต่ปัญหาก็จะวนซ้ำกลับมาอีกทุก ๆ เดือน

เขาถามภรรยาหลายครั้งว่าเธอไม่สนใจเขาแล้วเหรอ แต่เธอก็ปฏิเสธเสมอ เมื่อเขาถามว่าตนเองทำผิดอะไรหรือไม่ จนเธอไม่อยากมีสัมพันธ์ด้วย เธอก็ตอบเพียงว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด

กระทั่งเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว ภรรยามาสารภาพว่าตัวเองเป็นบุคคลที่ไม่มีความต้องการทางเพศ (Asexual) จึงไม่อยากมีเซ็กซ์กับเขา ซึ่งทำเอาเขาสับสนมาก เพราะช่วงแรก ๆ เซ็กซ์ของพวกเขาก็ปกติดี แต่เพราะเขาไม่อยากบังคับให้เธอมีเซ็กซ์กับเขา

ในที่สุดหลังการพูดคุยกันอย่างยาวนาน เขาก็ได้ข้อสรุปว่าควรหย่ากัน แต่ภรรยาปฏิเสธและอ้างว่าจะหาทางแก้ปัญหา

3 สัปดาห์ต่อมา คู่สามีภรรยาก็ยังคงไม่มีเซ็กซ์กัน สามีจึงตัดสินใจยื่นเอกสารขอหย่าเพื่อสุขภาพจิตของตัวเอง จากนั้นก็นำเอกสารไปให้ภรรยาเซ็น แต่เธอก็ยืนกรานไม่ยอมเซ็นใบหย่า และทำเป็นเปลี่ยนเรื่องคุย

สามีย้ำว่าชีวิตคู่ไม่อาจคงอยู่ได้หากขาดเซ็กซ์ การหย่านั้นยุติธรรมสำหรับทั้งสองฝ่ายแล้ว โดยเขายังเสนอแบ่งทรัพย์สิน ให้เธอเก็บบ้านและรถ 2 คันไว้ได้ ส่วนเขาขอแค่รถสปอร์ตและจะเป็นฝ่ายแบกรับหนี้สินที่เหลือเอง แต่ภรรยายังปฏิเสธ

ไม่กี่วันต่อมา ขณะที่ผู้โพสต์กลับมาบ้านและเดินเข้าห้องนอน ก็พบว่าเพื่อนสนิทของภรรยา วัย 27 ปี นอนเปลือยกายอยู่บนเตียง สามีกล่าวขอโทษและปิดประตูทันที ก่อนจะเดินไปถามภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้น

ทางภรรยาอธิบายว่าเพื่อนซี้ของเธอเต็มใจที่จะช่วย และอาสามีเซ็กซ์กับเขาเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของเขา

สามีรู้สึกเหลือเชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาย้ำว่าจะไม่มีอะไรกับหญิงอื่นนอกจากภรรยาของตนเอง ก่อนจะบอกให้เพื่อนของภรรยากลับไป จากนั้นเขาก็เก็บกระเป๋าแล้วออกจากบ้านไปอยู่ที่โรงแรมใกล้ ๆ แทน

แม้ว่าภรรยา แม่ของเธอ พร้อมสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวเธอต่างพยายามโทรมาหาเขา แต่เขาไม่รับสายใด ๆ กระทั่งในคืนหนึ่งภรรยาจึงตามมาถึงโรงแรม เธอกล่าวขอโทษเขาหลายครั้ง และยอมรับว่าเธอไม่เคยมีอารมณ์ทางเพศมาแต่ไหนแต่ไร

ทั้งครอบครัวต่างก็รู้เรื่องนี้มาตั้งแต่เธออายุ 16 ปี นี่คือเหตุผลที่เธอเลิกกับแฟนเก่าที่คบมานาน 3 ปี แต่เพราะเธอรักสามีคนนี้มาก จึงพยายามอดทนและยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา แต่แม้เธอจะรู้สึกเพลิดเพลินกับมันอยู่หลายครั้ง เมื่อผ่านไปสักพักกลับรู้สึกเหมือนตัวเองถูกขืนใจ

อย่างไรก็ตาม เธอไม่อยากหย่าและต้องการอยู่กับเขา เธอหวังจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาสามีไว้ แม้แต่เพื่อนสนิทของเธอก็ยังอาสามาช่วย เธอไว้ใจเพื่อนคนนี้มากและไม่ต้องการให้เขามีเซ็กซ์กับหญิงอื่น จึงยอมรับความช่วยเหลือจากเพื่อน

เมื่อเผชิญคำสารภาพของภรรยา สามีก็ถามว่าเหตุใดเธอจึงไม่ยอมบอกความจริงกับเขา ขณะที่ภรรยายอมรับว่าการเข้ารับคำปรึกษาหรือการบำบัด วิธีแก้ไขต่าง ๆ เป็นแค่การชะลอเวลาไปเท่านั้น เธอยังหวังจะหาทางเลือกอื่นหรือให้เวลาตัวเอง ก่อนจะกลับไปมีเซ็กซ์กับสามีอีกครั้ง

ในคืนนั้นพวกเขาพูดคุยกันยาวนานหลายชั่วโมง แล้วจบลงด้วยการกอดกันร้องไห้บนเตียงโดยที่ยังไม่ได้มีอะไรกัน ภรรยาขอร้องให้สามีเลื่อนการหย่าออกไปก่อนเพื่อหาทางแก้ด้วยกัน ก่อนที่จะออกจากโรงแรมไป

อย่างไรก็ตาม สามีได้ทราบจากทนายว่าเขาไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากภรรยาในการหย่า หากเขายืนกรานจะหย่าจริง ๆ แค่อาจจะต้องใช้เวลานานขึ้น สถานการณ์ตอนนี้เขาก็ยังไม่มั่นใจว่าจะตัดสินใจอย่างไร

หลังจากได้รู้เรื่องราวดังกล่าว ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าให้เขาหย่ากับเธอซะ หรือหาทนายดี ๆ มาช่วยจัดการปัญหานี้ให้ ขณะที่บางคนก็สงสัยว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องที่แต่งกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook