"พิมพ์แข" แม่ดีเจแมน เปิดใจครั้งแรก เผยคำพูดลูกชาย คิดถึงครอบครัวที่สุด

"พิมพ์แข" แม่ดีเจแมน เปิดใจครั้งแรก เผยคำพูดลูกชาย คิดถึงครอบครัวที่สุด

"พิมพ์แข" แม่ดีเจแมน เปิดใจครั้งแรก เผยคำพูดลูกชาย คิดถึงครอบครัวที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเผยถึงหัวอกความเป็นแม่เป็นครั้งแรก สำหรับ พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ถึง ดีเจแมน พัฒนพล โดยเผยสภาพจิตใจลูกชาย ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา พร้มอยอมรับยังมีความหวังที่อยากจะประกันตัว รวมไปถึงยังรอความยุติธรรมและความจริงจะปรากฎ

โดย พิมพ์แข ได้เปิดใจกับสื่อมวลขนว่า "ขอบคุณศาลที่ทำให้ความยุติธรรมกับครอบครัวเรา ครอบครัวแม่ ซึ่งเราบอบช้ำมานาน เราโดนใส่ความ โดนชื่อเสียงของเรา โดยเฉพาะนามสกุลคุณแม่ มันเรียกร้องกลับมาไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร แม่อโหสิกรรมกับคนที่ทำให้เราบอบช้ำและเสียชื่อเสียง แม่อโหสิกรรม กรรมใดก็กรรมนั้น"

"และขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมแก่เรา และแม่ก็หวังให้คุณทนายช่วยน้องแมนในเรื่องการประกันตัว"

"แม่ต้องมีหวังค่ะ เพราะแม่ทราบว่าหลักฐานเรามีแน่นหนานะคะ ที่เราโดนมามากมายก่ายกอง เราโดนทั้งสื่อ ทั้งโซเชียล สื่อดีก็มี สื่อไม่ดีก็มี เราไม่ได้ว่าใคร เราไม่ได้แก้ตัวมาเลย 2 ปีเต็ม เพราะเราคิดว่าเรานิ่งซะจะดีกว่า เรื่องจะได้ไม่บานปลาย แต่ปรากฎว่าเขียนกันจนเราเสียหาย"

"แม่เสียน้ำตาไปเยอะแล้ว คือแม่สู้เพื่อลูกมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่พี่แมนเข้าไปอยู่ในนั้น 10 เดือนแม่สู้ตลอด และแม่เข้าไปอยู่ทุกวันที่แม่ไม่ไปถ่ายละคร หรือแม่ไม่มีงาน พี่แมนก็เข้มแข็ง แม่ก็บอกว่าพี่แมนต้องเข้มแข็งและอดทน สักวันหนึ่งความจริงจะปรากฏ"

"พี่แมนจะคิดถึงลูกมากค่ะ คิดถึงลูก คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงครอบครัว และเวทย์มนตอนนี้ก็โตแล้ว พี่แมนไม่ได้เห็นหน้าลูกมา 10 เดือนกว่า อันนี้แม่สงสารลูกแม่มาก ความเป็นแม่เนอะ เราก็รู้ว่าทรมานขนาดไหน ก็รอว่าความยุติธรรมและความจริงจะปรากฎ"

จากนั้นทางด้าน ทนายอมร กุศล ก็ได้เผยต่อว่า "วันนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นระดับหนึ่งแล้วว่าเรามีหลักฐานอะไรบ้างที่จะสู้ในคดี และในวันนี้อีกเช่นกัน เราก็ต้องให้กำลังใจใจน้องแมน เพราะน้องแมนยังประกันตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะทางเราเองก็จะไม่ย่อท้อที่จะขอยื่นประกันตัว สงสารคุณแม่เขาและก็หลาน เพราะหลานเขาถามทุกวันว่าคุณพ่อไปไหน นี่คือความปวดร้าวของครอบครัว และเราก็จะต่อสู้ให้เต็มที่"

"ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดี เพราะครั้งหนึ่งน้องไม่สามารถต่อสู้อะไรได้เลย ได้แต่มอง และวันนี้ก็ได้มีสืบพยานแล้วบางส่วน ทุกสิ่งทุกอย่างมันได้มีการปลดปล่อยแล้วครับ ในเรื่องของการนำเสนอประเด็นหลักฐาน ถามว่ากลัวไหม ไม่มีกลัวครับ เดินหน้าต่อไป เพราะเราเชื่อมั่นในประเด็นหลักฐานของเรา"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พิมพ์แข" แม่ดีเจแมน เปิดใจครั้งแรก เผยคำพูดลูกชาย คิดถึงครอบครัวที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook