เผยโฉมชุดแข่งทีมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11

เผยโฉมชุดแข่งทีมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11

เผยโฉมชุดแข่งทีมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ทีมในพรีเมียร์ลีกหลายทีม เริ่มเผยโฉมชุดแข่งที่จะใช้ในฤดูกาล 2010-11 ออกมาเรียกน้ำย่อยกันบ้างแล้ว ชุดไหน WIN หรือ FAIL ลองพิจารณากันเองนะครับ

# เบอร์มิงแฮม ชุดเหย้า

เบอร์มิงแฮมเริ่มเปิดตลาดชุดแข่ง ยี่ห้อใหม่หลังบรรลุข้อตกลงกับ Xtep บริษัทผลิตชุดแข่งกีฬายักษ์ใหญ่ของจีน โดยจะใช้เสื้อผ้าแบรนด์ของ Xtep นานถึง 5 ปี มูลค่าสัญญาสูงถึง 7.8 ล้านปอนด์โดยได้รับการสนับสนุนโดย คาร์สัน หยาง เจ้าของทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ นั่นเอง ซึ่งชุดนี้เป็นแบบที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากแฟนบอลของ เบอร์มิงแฮม อีกด้วย

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : เปลี่ยนแปลงแค่เพิ่มแถบตัววีที่หน้าอก แต่แทบไม่แตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา ธรรมดาเกินไป

คะแนน : 6/10

 

 

# แบล็กเบิร์น ชุดเยือน

แบล็กเบิร์นตัดสินใจเปลี่ยนสีเสื้อ ชุดเยือนเป็นสีแดง อาจถือเป็นสีนำโชคเพราะฤดูกาลที่ผ่านมาชนะในเกมเยือนแค่เพียง 2 นัดเท่านั้น ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลในอินเทอร์เน็ตค่อนข้างดีทีเดียว มีแฟนบอลท่านหนึ่งให้ความเห็นว่า "ฉันจะซื้อนะ เพราะมันเหมือนชุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย" ฮ่วยย!!!

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : คล้ายชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ ซึ่งคงจะถูกใจ บิ๊กแซม (แซม อัลลาร์ไดช์) เขาล่ะ

คะแนน : 7/10

 

 

# โบลตัน ชุดเหย้า

ชุดแข่งออกแบบและผลิตโดย รีบ็อค โดยใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า "Play Dry" ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของนักฟุตบอลที่สวมใส่ มองเผินๆ อาจจะดูเหมือนชุดเก่า แต่จุดที่แตกต่างคือ ตัดแถบสีเทาชายเสื้อออกไป และเพิ่มลวดลายยี่ห้อของ รีบ็อค ที่หัวไหล่ขึ้นมา

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : ออกแบบง่ายจริงๆ พื้นสีขาว แซมด้วยแถบสีฟ้าและแดง ไม่มีความน่าดึงดูดใจที่จะซื้อเลย

คะแนน : 5/10

 

 

# เชลซี ชุดเหย้า

อดิดาสออกแบบชุดเหย้าใหม่ของ เชลซี ออกมาในสไตล์ย้อนยุค เสื้อเป็นคอวีมีแถบสีแดงเล็กน้อย รูปแบบเรียบง่ายแต่พอรวมๆ ออกมาก็ดูทันสมัยไม่ตกยุคดีเหมือนกัน

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : เชลซียึดสีฟ้าเป็นโทนหลักเหมือนเดิม โดยใช้แถบสีแดงที่ปกคอวีเพื่อระลึกถึงอดีตที่เคยยิ่งใหญ่ของสโมสร ในรูป เทอร์รี่ และ แลมพาร์ด นายแบบชุดนี้ ดูเหมือนโกรธใครมา พวกเขาพยายามอยากขายเสื้อหรือจะไปต่อยใครกันแน่หว่า

คะแนน : 8/10

 

 

# ลิเวอร์พูล ชุด เหย้า

ชุดแข่งใหม่, สปอนเซอร์ใหม่, นักเตะใหม่ และผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ ชุดนี้ดีไซน์ออกมาในสไตล์ย้อนยุคไปเมื่อปี 1990 ซึ่งลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งสุดท้าย จุดขายคือการย้อนไปถึงความสำเร็จในอดีตซึ่งแฟนบอลลิเวอร์พูลเคยสมหวังมาก่อน แต่คำถามคือ ราฟา เบนิเตซ จะได้คุมลูกทีมใส่ชุดนี้ในฤดูกาลหน้าอีกหรือเปล่านั่นแหละ

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : เสื้อคอกลมก็ดูคลาสสิคดีไปอีกแบบ พื้นเสื้ออาจจะดูลิเกไปหน่อย และที่สำคัญไปปักชื่อหลังเสื้อว่า เจอร์ราร์ด มั่นใจแล้วหรือว่า เจอร์ราร์ด จะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อในฤดูกาลหน้า

คะแนน : 7/10

                                                        

 

# แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหย้าและเยือน

ชุดที่เห็นในภาพนี้ยังไม่ได้รับการ ยืนยันว่าเป็นของจริงหรือไม่ เพราะเป็นรูปที่ถูกเผยแพร่ออกมาทางอินเทอร์เน็ต ที่แน่ๆ คือฤดูกาลหน้า แมนฯยูฯ จะมีสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่เป็น AON บริษัทประกันชีวิตรายใหญ่ที่จะเข้ามาแทน AIG  และมีข่าวลือว่า แมนฯยูฯ จะใช้ชุดเยือนเป็นสีขาวในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวของสโมสรยืนยันว่าจะเผยโฉมชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการในช่วง พรีซีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในเดือน ก.ค. นี้

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : ของปลอมหรือเปล่ายังไม่รู้ แต่แถบสีดำที่หัวไหล่ไม่สวยเลย การออกแบบเป็นสไตล์ย้อนยุคคล้ายฤดูกาล 1980-81 ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเลย แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าค่อนข้างโอเค

คะแนน : 7/10

                                                      

 

# สโต๊ก ซิตี้ ชุดเหย้า

สโต๊ก ซิตี้ เซ็นสัญญากับ อดิดาส ให้เข้ามาเป็นผู้ผลิตและออกแบบชุดแข่งสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่ง อดิดาส ก็ไม่ลืมที่จะใส่แถบสีขาว 3 เส้น ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของชุดแข่ง อดิดาส อยู่แล้วไว้ที่หัวไหล่ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็ยกชุดเดิมมาใช้ทั้งหมด เล่นง่ายไปหน่อยมั้ย

คอมเม้นต์ จาก SPORTSMAIL : มองไม่เห็นเลยว่า อดิดาส ออกแบบอะไรให้ชุดแข่งใหม่ของ สโต๊ก ชุดนี้ เท่าที่เห็นก็มีแค่เพียงเอาแถบสีขาว 3 เส้นมาใส่เท่านั้นเอง

คะแนน : 5/10

 

 

แมนออฟเดอะแมตช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook