ป๋าเอาแน่ล่าคราซิช-โมดริชเข้ารังผี

ป๋าเอาแน่ล่าคราซิช-โมดริชเข้ารังผี

ป๋าเอาแน่ล่าคราซิช-โมดริชเข้ารังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว มิลอส คราซิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมทัพ โดยพร้อมทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เข้ามาเสริมทัพก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 จะเริ่มต้นขึ้น

คราซิช โชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงกับต้นสังกัด จนไปเข้าตาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองทีมพบกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ทั้งสองนัด โดยปีกขวาทีมชาติเซอร์เบียรายนี้อยู่ในทีม ซีเอสเคเอ ชุดที่คว้าแชมป์รัสเชียน พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, รัสเชียน คัพ 3 สมัย และยูฟ่า คัพ 1 สมัย อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ยำแย่อย่างมากของ ซีเอสเคเอ ในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการจบเป็นอันดับ 5 ของตารางเท่านั้น ทำให้ คราซิช รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ตนเองจะย้ายออกจากถิ่นลุซนิกี้ สเตเดี้ยม เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ โดยมี "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรเป้าหมายอันดับ 1 เพราะมี เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมชาติเซอร์เบีย ร่วมทีมอยู่ด้วย

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" ก็ตกเป็นข่าวอีกว่า ต้องการได้ตัว ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์สนี้

ในแต่ละฤดูกาล "ปีศาจแดง" จะต้องเสริมทัพบรรดานักเตะชื่อดังอย่างน้อย 1 ราย อาทิ ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ เวย์น รูนี่ย์ และฤดูกาลนี้มีแนวโน้มว่าจะเป็น โมดริช ที่ เฟอร์กูสัน ต้องการได้ตัวเพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ ที่นับวันจะยิ่งโรยรา

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส จะไม่ต้องการปล่อยตัว โมดริช ออกไป แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัวอยู่กับทีมต่อไปได้ เหมือนในราย เบอร์บาตอฟ ที่สุดท้ายก็ต้องจำใจขายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะไม่มีใจเล่นให้ทีมต่อไปแล้ว นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook