มิ้นท์ เล่นเงารักลวงใจ บอกได้ตัวช่วยเยอะ

มิ้นท์ เล่นเงารักลวงใจ บอกได้ตัวช่วยเยอะ

มิ้นท์ เล่นเงารักลวงใจ บอกได้ตัวช่วยเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกน้องใหม่ มิ้นท์-ณัฐวรา ถ่อมตัวเล่น เงารักลวงใจ บอก ได้ตัวช่วยเยอะ

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับละครดังน่าดู "เงารักลวงใจ" ที่ผู้จัดคนเก่ง "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" จับเอานางเอกน้องใหม่ป้ายแดง อย่าง "มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา" มารับบทเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา ที่เจ้าตัวนั้นถึงกับถ่อมตัวว่า ที่เล่นได้ขนาดนี้ มีตัวช่วยเยอะ ถ้าไม่ได้ผู้ใหญ่ใจดี ไม่ว่าจะเป็น พี่หนุ่ม ที่เป็นผู้กำกับ พี่จ๋า และพี่ๆ ทีมงานทุกคน ที่ช่วยดูบทและการแสดง คงไม่ออกมาดีขนาดนี้หรอก แถมยังต้องทำการเยอะเป็นพิเศษอีกด้วย ลองไปฟังมิ้นท์เล่า...

"คือ มิ้นท์ ก็พยายามทำให้ออกมาดี ทำเต็มที่ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของมิ้นท์ ค่ะ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องทำให้เราออกมาทำให้ดีให้ได้ ถึงจะทำการบ้านเยอะกว่าคนอื่นก็เถอะ คือ เรื่องนี้มิ้นท์จะต้องร้องไห้บ่อยค่ะ เอะอะ อะไรก็ร้องไห้ แต่ตัวมิ้นท์เองก็เป็นคนที่ร้องไห้ยากมาก ต้องบิวกันสุดฤทธิ์ จนพวกพี่ๆ พี่จ๋า พี่หนุ่ม ที่เป็นผู้กำกับบอกว่า อย่าเกร็ง ไม่ต้องเครียด เดี๋ยวพี่ช่วย พี่เค้าก็เต็มที่กับมิ้นท์ค่ะ คือ ถ้าไม่ได้พวกพี่ๆ มิ้นท์ก็คงทำได้ไม่ดีเท่านี้หรอกค่ะ และก็อีกอย่างหนึ่ง หนูก็กลัวว่า ถ้าเราทำไม่ได้ เราจะเป็นตัวถ่วงเค้าไหม งานเค้าจะเสร็จไหม คือคิดอะไรหลายๆ อย่าง ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่คิดแล้วเพราะว่า หนูก็เริ่มจะชินแล้ว เริ่มที่พอเล่นได้แล้วค่ะ ก็หายห่วงไม่ต้องคิดเยอะแล้วค่ะ แต่ยังไงหนูก็ทำเต็มที่นะค่ะ ก็ลองติดตามกันดูนะค่ะ... " มิ้นท์กล่าว

แหม!! ก็พูดถ่อมตัวซะขนาดนี้ อย่างนี้ ผู้จัด ก็ยิ้มแก้มปริเป็นปลื้มกันอย่างสุดฤทธิ์ ละครล็อตหน้า คงคิว 7 วันติด แน่นอน ติดตามชมละคร เงารักลวงใจ ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 - 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook