อ๊อด กดดันเล่น เศรษฐีข้างเขียง เรื่องแรก

อ๊อด กดดันเล่น เศรษฐีข้างเขียง เรื่องแรก

อ๊อด กดดันเล่น เศรษฐีข้างเขียง เรื่องแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงน้องใหม่ อ๊อด กดดัน เล่น เศรษฐีข้างเขียง ชิมลางละครเย็น-เฮฮา เบาสมองเรื่องแรกได้มาเล่นละครสังกัดช่อง 3 เป็นครั้งแรก

กับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ "อ๊อด-ยรรยงค์ คำสุขใส" นักร้องหนุ่มเสียงดี จากเวที เดอะซิงเกอร์ หันมาเอาดีทางด้านการแสดง ด้วยการประเดิมงานละครเรื่องแรก "เศรษฐีข้างเขียง" ให้กับบอสใหญ่ "อาตู่ นพพล โกมารชุน" แห่งค่าย "ฮั้งมโนก้า" ซึ่งครั้งนี้หนุ่ม อ๊อด ก็ถึงกับยิ้มแก้มปริ ดีใจ ดันสุดฤทธิ์ กันเลยทีเดียว เพราะว่าละครได้ออนแอร์ แล้ว และยังเป็นเรื่องแรกอีกด้วย หนุ่มอ๊อด ก็ถึงกับเครียดเกร็งๆ กลัวๆ เพราะว่าจะทำออกมาไม่ดี งานนี้หนุ่มอ๊อดก็เล่าให้ฟังว่า

"ดีใจมากเลยครับ ที่ละครจะได้ออนแอร์ เร็วๆ นี้ ผมจะบอกว่าผมอยากดูละครนี้มาก มันเป็นเรื่องแรกของผมเลยอ่ะครับ เพราะเท่าที่ผมได้ดูละครเย็นมา เค้าจะบอกว่าละครเย็น เป็นละครที่สนุก เฮฮา ก็เลยทำให้ผมอยากดูมากๆ เพราะว่า ผมกลัวจะเล่นออกมาไม่ดี กลัวไม่เต็มที่ แบบว่าพอเล่นแล้วมันจะไม่ฮาเหมือนที่คนอื่นเค้าเล่นกัน แต่ที่จริงแล้วพวกพี่ๆ ผู้กำกับเค้าก็บอกว่าเล่นดีนะไม่ต้อง เกร็ง ไม่ต้องกลัว เวลาแสดง เอาให้มันเต็มที่ คือ บทของผมมันก็ไม่ได้ยากอะไรมากหรอกครับ คือ เป็นเด็กวัดธรรมดา รักเพื่อน ชอบสนใจเรื่องธรรมะ แต่พอมาสุดท้าย ผมตัดสินใจที่จะบวช แต่ตัวผมกลับมาหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง มันก็เลยบวชไม่ได้ กลายเป็นเด็กวัดที่ใจแตก บทมันไม่ยากหรอกครับ แต่พอผมมาเล่นผมก็คิดว่ามันยาก แต่ผมยังดีที่ได้พวกพี่ๆ ผู้กับช่วยสอน ช่วยบอก ก็เลยทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น และก็เต็มที่แบบสุดๆ เลยครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ" อ๊อดกล่าว....

ถูกต้อนรับน้องใหม่ด้วยการประเดิมบทเบาๆ ให้ แค่นี้เองไม่ต้องกดดัน ทำให้เต็มที่เลยหนุ่ม "อ๊อด" เห็นอย่างนี้แล้ว แฟนๆ ละครต้องติดตามดูฝีมือการแสดง ของเค้าว่าจะเลิศแค่ไหน ใน "เศรษฐีข้างเขียง" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. - 20.00 น. ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook