หงส์เลือกเอฟเวอร์ตันเตะเทสติโมเนียลแมตช์

หงส์เลือกเอฟเวอร์ตันเตะเทสติโมเนียลแมตช์

หงส์เลือกเอฟเวอร์ตันเตะเทสติโมเนียลแมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เลือก เอฟเวอร์ตัน จัดเกม เทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับ "มนุษย์ไม้" เจมี คาราเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของทีม ในวันที่ 4 ก.ย. นี้

มีรายงานว่า เจมี คาราเกอร์ ปราการหลัง ตัวหลักของลิเวอร์พูล ซึ่งรับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี เลือกที่จะเล่นแมตช์ เทสติโมเนียลแมตช์ ของตัวเอง กับเอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่เชียร์มาตั้งแต่วัยเด็ก

โดยเกมดังกล่าว จะมีขึ้นใน วันที่ 4 ก.ย. นี้ ซึ่งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก จะงดเตะ เนื่องจากเป็นโปรแกรมลงสนามของทีมชาติ และจะมีอดีตขุนพลนักหงส์แดง ร่วมรุ่นอย่าง ร็อบบี ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน, ดีทมาร์ ฮามันน์, เจมี เรดแน็ปป์ และ ไมเคิล โอเว่น กลับร่วมโชว์ลวดลายในเกมดังกล่าว ที่ สนามแอนฟิลด์ ด้วย

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า กองหลังคนเก่งของลิเวอร์พูล จะนำเงินรายได้ทั้งหมด มอบให้กับกองทุนการกุศล "23 ฟาวเดชั่น" ของคาร์ราเกอร์ด้วยทั้งหมด

สำหรับ คาราเกอร์ นั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับหงส์แดง เมื่อปี 1990 ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ในปี 1996 ในยุคของรอย อีแวนส์ ลงสนามนัดแรกด้วยการเป็นตัวสำรอง ถูกเปลี่ยนลงเล่นแทน ร็อบ โจนส์ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ กับมิดเดิล สโบรซ์ จากนั้น ก็เป็นกำลังสำคัญของทีมเรื่อยมา คว้าแชมป์ เอฟ.เอ คัพ 2 สมัย, คาร์ลิ่ง คัพ 2 สมัย,ยูฟ่า คัพ 1 ครั้ง,ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 1 ครั้ง ยูโรเปียนซูเปอร์คัพ 2 สมัย และ คอมมูนิตี ชิลด์ 2 สมัย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook