เพิ่มกำลังคุมเข้มสีลม-นำรถผู้ต้องขังจอด

เพิ่มกำลังคุมเข้มสีลม-นำรถผู้ต้องขังจอด

เพิ่มกำลังคุมเข้มสีลม-นำรถผู้ต้องขังจอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่นครบาล นำรถผู้ต้องขัง 9 คัน มาจอดตั้งแต่หน้าธนาคารกรุงเทพ สีลม จนถึงหน้า โรงแรมดุสิตธานี วางแผงกั้นเหล็กไม่ให้ผ่านเข้าออก เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลเหตุการณ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล นำรถผู้ต้องขังจำนวน 9 คัน มาจอดเรียงกันอยู่ริมถนนสีลม จุดเกิดเหตุคนร้ายยิงอาวุธสงครามใส่ตำรวจ และผู้ชุมนุมเสื้อหลากสี โดยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ตั้งแต่หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาสีลม อาคารซูริค จนถึง หน้าโรงแรมดุสิตธานี รวมทั้งมีการนำแผงกั้นเหล็กมาปิดกั้น ไม่ให้ประชาชนเดินทางไปมา เพื่อป้องกันหากเกิดเหตุร้ายขึ้น ขณะที่ยังมีประชาชนกลุ่มเสื้อหลากสีประมาณ 50 คน ยืนจับกลุ่มพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ถึงเหตุการณ์เมื่อวานที่ผ่านมา อยู่ในบริเวณใกล้เคียงด้วย

อย่างไรก็ตาม กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมอย่างเต็มที่ ในการดูแลรักษาความปลอดภัย โดยภายในโรงแรมดุสิตธานี มีกำลังตำรวจกว่า 300 นาย ดูแลอยู่ ทั้งนี้มีเป็นที่สังเกตพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบางชุด มีการพกอาวุธติดตัวไว้ตลอดเวลา เพื่อเตรียมพร้อมหากเกิดเหตุร้ายในคืนวันนี้ ล่าสุดสถานการณ์ยังคงเป็นปกติ ไม่มีเหตุรุนแรงใดเกิดขึ้น ขณะที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ถ.สีลม ยังคงเปิดบริการไปจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น. วันนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook