พิงกี้ เปิดใจมรสุมข่าวฉาว

พิงกี้ เปิดใจมรสุมข่าวฉาว

พิงกี้ เปิดใจมรสุมข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือหนาหูถึงสาวตาคม พิงกี้ สาวิกา กับเรื่องมรสุมข่าวฉาว ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ของเราก็เลยบุกไปเปิดใจสาวพิงกี้ แบบเอ็กซ์คลูซีพเลย

นางเอกตาคม พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ให้สัมภาษณ์พิเศษผ่านสื่อเป็นครั้งแรกเมื่อสักครู่ที่ผ่านมากับรายการ ไนน์เอนเตอร์เทน ระหว่างถ่ายแบบให้นิตยสาร Hair World โดยเธอเปิดใจว่า ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้หนีสื่อ หรือเก็บตัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ยอมรับว่า ข่าวลบที่กล่าวหาว่า เธอเป็นมือที่ 3 เกือบทำให้ครอบครัว เป๊ก-ธัญญ่า เตียงหักนั้น สร้างความกดดันให้กับชีวิตของเธอ และคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งวอนให้ทุกฝ่ายฟังหูไว้หูก่อนจะตราหน้าว่าเธอเป็นคนผิด

ในขณะที่คุณแม่ของสาวพิงกี้ ก็ยืนยันหนักแน่น ว่า ลูกสาวไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร ทุกข้อกล่าวหา ล้วนทำลายชื่อเสียง พร้อมเล่าให้ทีมข่าวไนน์เอนเตอร์เทน ฟังว่า พิ้งกี้ เครียดหนัก หลังตกเป็นข่าว แต่ตอนนี้ ก็พร้อมพิสูจน์ความจริงให้สังคมได้รับรู้

แม้จะอยู่ในช่วงมรสุมชีวิตที่ถูกกระหน่ำด้วยข่าวเชิงลบ แต่สาวพิงกี้ ก็ยังคงเดินหน้าทำงานในวงการต่อไป หลังจากตั้งหลักชีวิตได้ โดยเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกากับเบิร์ด ธงไชย กลางเดือนนี้ ก่อนจะบินไปอินเดียเพื่อถ่ายทำหนังบอลลีวูดต่อ และในเดือนมิถุนายน เธอจะกลับมาตอบคำถามว่าจะต่อสัญญากับช่อง 7 หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook