เรย์ เลื่อนแต่ง แหม่ม ยันยังไม่พร้อม

เรย์ เลื่อนแต่ง แหม่ม ยันยังไม่พร้อม

เรย์ เลื่อนแต่ง แหม่ม ยันยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรย์ เลื่อนแต่งแหม่ม สริญญา ยันยังไม่พร้อม ปัดปิดอิมแพคฯ ฉลองวิวาห์ เล็งผุดรายการทีวี ทำธุรกิจรีสอร์ทเพิ่ม

เคยออกมาเปิดตัว แฟนสาวนอกวงการ แหม่ม - สริญญา แถมมีทีท่าว่าจะประกาศสละโสดในปีนี้ แต่ไหงยังไม่เห็นความคืบหน้าไรเลย พอได้เจอเจ้าตัวหนุ่มเรย์ แมคโดนัลด์ ก็อัพเดทเรื่องงานแต่งว่า ตอนนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะยังไม่พร้อม เพราะว่าตอนนี้กำลังปั๊มเงิน เพื่อสร้างอนาคตอยู่

เรื่องงานแต่งใกล้ความจริงหรือยัง "ยังครับ ก็ดูๆ กันอยู่ครับ แต่ปีนี้ก็ยัง ก็คงต้องเลื่อนไปก่อนครับ คือ ทุกอย่างยังแฮปปี้เหมือนเดิม แต่ปีนี้ พยายามทำงานให้ได้เต็มที่ แล้วก็มากขึ้น และตอนนี้ก็กำลังจะขึ้นรายการใหม่อยู่เหมือนกัน แล้วก็มีงานหนังที่กำลังจะจ่อเข้าโรงอยู่ จริงๆ เราไม่ค่อยจะมาดูฤกษ์อะไรพวกนี้ ถ้าเกิดแต่งก็คงจะเป็นอะไรเล็กๆ แล้วก็อะไรไวๆ"

มีข่าวว่าจะจัดที่อิมแพคฯ "ผมว่า อิมแพคฯ มันอาจจะใหญ่ไป สำหรับพวกเราสองคนนะครับ ของเราก็คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ"

ตอนนี้ก็เลยจะเลื่อนไปก่อน "มันจะบอกว่าเลื่อนไปก่อนก็ได้เหมือนกัน เพราะเราก็ยังไม่เคยกำหนดเลย ว่าจะเดือนไหน อะไรเมื่อไหร่ แต่ว่าถ้าเรามีวันและเรารู้สึกว่าพร้อมแล้ว แล้วผมจะบอกแล้วกันนะครับ"

มีทำธุรกิจอะไรให้มั่นคงขึ้นหรือเปล่า "ธุรกิจก็ดูๆ อยู่นะครับ ก็เล็งไว้หลายอย่าง ทั้งรีสอร์ท ทั้งรายการทีวี คืออะไรทั่วๆ ไปครับ แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง เรื่องรีสอร์ทก็เล็งไว้ว่าจะทำหลายๆ ที่ครับ แต่ยังไม่รู้ว่าจะขยับขยายอะไรยังไงครับ"

หาเงินก่อนแต่งงาน "เราก็พยายามจะทำอย่างนั้นมาหลายปีแล้ว แต่ว่าก็ค่อยๆ ทำไปครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook