โน้ส อุดม ฟ้องกลับ ไก่เบี้ยวเงินเรียก1ล.

โน้ส อุดม ฟ้องกลับ ไก่เบี้ยวเงินเรียก1ล.

โน้ส อุดม ฟ้องกลับ ไก่เบี้ยวเงินเรียก1ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลนัดสืบ โน้ส อุดม ฟ้องผู้จัดเดี่ยวไมโครโฟน เรียกเบี้ยวเงิน 1.1 ล้านบาท

ที่ห้องพิจารณาคดี 710 ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก วันที่10 พ.ค.53 ศาลนัดชี้สองสถาน และนัดสืบพยานโจทก์ ในคดีที่ บริษัทพอดีพานิชย์จำกัด และ นายอุดม แต้พานิชย์ หรือ โน้ส-อุดม ร่วมกันเป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.ปณิชา โศภณธนภัทร์ หรือ ไก่ ผู้จัดการแสดงศิลปินไทยในต่างประเทศ เป็นจำเลยฐานผิดสัญญา ตัวแทน และละเมิด เรียกค่าสินไหมทดแทนจำนวน 1,100,000บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 โดยในวันนี้ จำเลยไม่มาศาล และไม่ส่งทนายความมาศาลโดยไม่แจ้งเหตุ ศาลสอบถามโจทก์ ว่าได้ติดตามส่งหมายเรียกจำเลยหรือไม่ และ จำเลยได้ติดต่อมาหรือไม่

นายอุดม แถลงว่า ได้คุยกับทนายความจำเลยบ้าง แต่ไม่เคยคุยกับตัวความโดยตรง ต่อมาศาลจึงมีคำสั่งสืบพยานโจทก์โดยจำเลยขาดนัด นายโน้ส เบิกความทำนองว่า เมื่อปี 2552 ตนรับงานเดี่ยวไมโครโฟนจากจำเลย ที่เมืองซานฟรานซิสโก แอลเอล นิวยอร์ค 3เมือง ประเทศสหรัฐ รวม4รอบ ค่าจ้าง 3 ล้านบาท มีการจ่ายเงินมาแล้ว1.9 ล้านบาทค้างอีก 1.1 ล้านบาท เวลาผ่านไป 3 เดือน จำเลยไม่จ่ายเงินจึงทวงถาม แต่เพิกเฉยจึงมาฟ้องเป็นคดีนี้ ศาลสืบพยานจบแล้วนัดฟังคำพิพากษาต่อไป

ภายหลัง นายโน้ส ให้สัมภาษณ์ว่า ปกติไม่เคยมาศาล และไม่รู้จักภาษาทางกฎหมาย หากใครจะคุยเรื่องคดีต้องสอบถามทนายความแทน อย่างไรก็ตาม สำหรับตนก็ยินดีที่จะเจรจากับ คู่กรณีผ่านทางทนายความ ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ได้ข่าวว่าตอนนี้ยังจัดการแสดงให้ศิลปินอื่นๆ อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเหมือนเดิม "ผู้ว่าจ้างหากขาดความน่าเชื่อถือ ผู้ที่ถูกจ้างโดยเฉพาะตนซึ่งเป็นศิลปิน ก็คงทำงานด้วยกันลำบาก"

นายโน้ส กล่าวอย่างมีอารมณ์หลังจากถูกผู้สื่อข่าวซักถามว่ารู้สึกเช่นไร ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ปณิชา ได้เคยเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับนายโน้ส ฐานหมิ่นประมาท กรณีที่ไปออกรายการตีสิบ แล้วพาดพิงว่า น.ส.ปณิชา เบี้ยวค่าตัวและดูแลไม่ดี เท่านั้นซึ่งทางฝ่าย น.ส.ปณิชาก็ยังไม่ดำเนินการฟ้องร้องนายโน้สแต่อย่างใด

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook