ลือ!หงส์เคาะแล้วโอนีลเต็ง1คุมทีมแทนราฟา

ลือ!หงส์เคาะแล้วโอนีลเต็ง1คุมทีมแทนราฟา

ลือ!หงส์เคาะแล้วโอนีลเต็ง1คุมทีมแทนราฟา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือ!บอร์ด หงส์แดง เคาะแล้ว เอา มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลลา มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนราฟาเอล เบนิเตช หลังผลงานแย่ ชวดโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

เดลี สตาร์ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูล ได้มีการหารือกันจนได้ข้อสรุป เกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี 3 ตัวเลือก ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ประกอบด้วย เต็ง 1 มาร์ติน โอนีล ที่มีปัญหากับบอร์ดบริหารของแอสตัน วิลลา และรอเคลียร์กันอยู่ ส่วนอีก 2 ราย คือ เล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ของเบอร์มิงแฮม และ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ฟูแลม

ทั้งนี้ รายงานของสื่อดังระบุว่า คริสเตียน เพิร์สโลว์ ผู้อำนาวยการใหญ่ของทีม นั้นต้องการล้างไพ่ใหม่ เอาคนในเกาะอังกฤษ กลับเข้ามาคุมทีม และ สตาฟฟ์โค้ช ทั้งหมด หลังจากปล่อยให้คนนอก เข้ามาคุมทีมกว่า 10 ปี ในยุคของเชราร์ด อุลลิเยร์ และ ราฟาเอล เบนิเตช ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่ออีกหลายสำนักในอังกฤษ ต่างก็รายงานว่า เบนิเตช จะได้อยู่ทำทีมต่อ แต่ถูกสโมสรบีบให้จัดการขาย นักเตะ ส่วนเกินออกจากทีม เพื่อนำเงินไปหาซื้อแข้งใหม่ ที่อยากได้แทน เพราะสโมสรไม่มีงบประมาณ มาสนับสนุน ในจำนวนมากเหมือนก่อน เพราะสูญเสียรายได้ ไปพอสมควร จากการหล่นไปรั้งอันดับ 7 ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook