จับสึกพระละเมิดทางเพศเณรภาคฤดูร้อน

จับสึกพระละเมิดทางเพศเณรภาคฤดูร้อน

จับสึกพระละเมิดทางเพศเณรภาคฤดูร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิปวีณา หงสกุล นำพระวัดแห่งหนึ่งย่านหลักสี่ ทำพิธีสึก หลังผู้ปกครองเด็กร้องบุตรชายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะบวชเณรภาคฤดูร้อน

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี นำตัวพระป็อป หรือนายสุธาภรณ์ โรจนกุล อดีตพระลูกวัดแห่งหนึ่งย่านหลักสี่ มาให้พระราชวิสุทธิมงคล วิมลศิลาจารสุนทร มหาคณิสสร บวรสังฆารามคามวาสี ที่ปรึกษาเจ้าคณะเขตดอนเมือง และเจ้าอาวาสวัดดอนเมือง ทำพิธีสึก หลังได้รับการร้องเรียนจากนายกบ (นามสมมติ) พนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ว่า บุตรชายอายุ 11 ปี ถูกพระป็อป ซึ่งเป็นพระพี่เลี้ยง ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะบวชเณรภาคฤดูร้อนที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 เม.ย.-1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยถูกบังคับข่มขืนทางทวารหนัก 3 ครั้ง พร้อมข่มขู่ไม่ให้เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง มิเช่นนั้นจะถูกทำร้าย นอกจากนี้ ยังมีเณรอีกหลายรูปที่ถูกพระป็อปกระทำอนาจาร กอดและกัดที่คอ เบื้องต้นพระป็อปรับสารภาพกระทำอนาจารจริง แต่ที่ทำเป็นเพียงการเล่นเกมเท่านั้น

สำหรับพระป็อป เคยเป็นทหารเกณฑ์ และเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ อาจทำให้เกิดความฝังใจก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางมูลนิธิฯ จะส่งตัวนายสุธาภรณ์ให้ สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook