TOTแคทเซ็นพันธมิตรสเปอร์สส่ง4โค้ชมาไทย

TOTแคทเซ็นพันธมิตรสเปอร์สส่ง4โค้ชมาไทย

TOTแคทเซ็นพันธมิตรสเปอร์สส่ง4โค้ชมาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีโอที-แคท เอฟซี ตกลงเป็นพันธมิตรร่วมกับ สเปอร์ส ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษแล้ว เบื้องต้นเตรียมมีโครงการอะคาเดมี่ร่วมกัน โดยทาง สเปอร์ส จะส่งโค้ชเกรดเอ 4 คนเข้ามาฝึกเด็กเยาวชนให้

ภายหลังจาก นายพิมล ศรีวิกรม์ ผู้จัดการทีมสโมสร ทีโอที-แคท เอฟซี รวมถึง นายปรีชา ต่อตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้แย้มข่าวดีมาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ว่า สโมสรทีโอทีฯ กำลังประสานงานกับทีม สเปอร์ส ทีมอันดับที่ 4 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมทั้งได้สิทธ์ไปฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั้น ล่าสุด สโมสร ทีโอที-แคท เอฟซี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก และ สเปอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการพัฒนาฟุตบอลระดับสโมสรเรียบร้อยแล้ว

โดย นายพลพีร์ สุวรรณฉวี ประธานโครงการสโมสร ทีโอที-แคท เอฟซี อะคาเดมี่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทีมได้มีการประสานงานกับทีม สเปอร์ส มาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทีม ทีโอทีฯ ก็ได้มีการเปิดอะคาเดมี่ สอนทักษะลูกหนังให้เยาวชนไปแล้วรวม 3 ครั้ง ที่กรุงเทพฯ 2 ครั้ง และที่จ.สุราษฎร์ธานี 1 ครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก จนทีมได้นักเตะมาอยู่ในสังกัดแล้วหลายสิบคน และจากที่การประสานงานดังกล่าวลงตัว ทั้ง 2 สโมสรก็จะได้ร่วมงานกันในทันที โดยจะประเดิมงานแรก ด้วยการที่ทีมสเปอร์สจะส่ง 4 โค้ชเกรดเอ มาฝึกนักเตะเยาวชนในอะคาเดมี่ของทีม ทีโอที แคท เอฟซี ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-6 มิ.ย.นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ในชื่อโครงการ ทีโอที-แคท เอฟซี-สเปอร์ส อะคาเดมี่ เพื่อช่วยเพิ่มเติมทักษะลูกหนังที่แตกต่างออกไปให้เด็กไทย โดยจะเปิดรับเยาวชนตั้งแต่อายุ 6-16 ปีเข้าร่วม และไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สโมสรฟุตบอล ทีโอที-แคท เอฟซี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook