สวดศพ เนส เศร้า ญาติ ดาราร่วมอาลัย

สวดศพ เนส เศร้า ญาติ ดาราร่วมอาลัย

สวดศพ เนส เศร้า ญาติ ดาราร่วมอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวดศพ เนส ธนดล เศร้า ญาติ ดาราร่วมอาลัย อ.ยิ่งศักดิ์ ร้ำไห้ บอกเป็นเด็กดี

พิธีงานสวดอภิธรรมศพ "ดีเจหนุ่ม เนส" ธนดล นิลนพรัตน์ ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในวัยเพียง 25 ปี ด้วยภาวะโรคไวรัสตับอักเสบบี ลามขึ้นสมอง จัดขึ้น ที่ ศาลา 5 วัดบัวขวัญ ย่านนนทบุรี ในคืนแรกเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของ พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ตลอดจนแฟนคลับจำนวนมาก และผู้คนในแวดวงบันเทิง อาทิ เป๊ก-ผลิตโชค อายนะบุตร, โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ , ดีเจ.อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ , อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และเหล่าเพื่อน วีเจ. จากป๊อป ไลฟ์ เพราะยังทำใจ กับการสูญเสียไปอย่างกะทันหัน ในครั้งนี้ไม่ได้

ด้านคุณพ่อแม่ ดีเจหนุ่ม ยังทำใจไม่ได้ปล่อยโฮ หลังสูญเสียลูกชายคนเก่ง โดยคุณพ่อ เผย ลูกชายไม่ได้สั่งเสียอะไร แค่กอดก่อนจากไปอย่างสงบ ส่วนอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ถึงกับหลังน้ำตาบอก ดีเจหนุ่ม เป็นเด็กดี ร่วมงานกันมาไม่มีปัญหาอะไรเลย ส่วนเพื่อนซี้อย่าง "เป๊ก"ผลิตโชค ร่ำไห้อย่างหนัก บอกหากชาติหน้ามีจริง ขอเกิดมาเจอกันอีกครั้ง โดยคุณพ่อ พินิจ คุณแม่ วรรณพรรณ์ และพี่ชายคนโต อนันต์ และน้องสาวอารยา นิลนพรัตน์ ที่ต่างอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ กล่าวความรู้สึกสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ทราบอาการป่วยของลูกชายมานานแล้ว "ก็ทราบมานานแล้ว แต่มีอาการหนักๆ ก็เมื่อต้นปีที่ผ่านมา" ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ดูแลรักษาอาการยังไงบ้าง "ก็พาไปหาหมอ คุณพ่อก็ดูแลมาตลอด ตอนนั้นอาการก็ดีขึ้นมาบ้าง" ก่อนน้องจากไป ได้บอกอะไรให้คุณพ่อทราบบ้าง โดย คุณพ่อ กล่าวว่า "น้องไม่ได้บอกอะไร ได้แต่กอดพ่ออย่างเดียว" ด้านคุณแม่ ก็กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ขอให้ลูกชายไปดี"

ส่วน อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวถึง เนส ด้วยอาการร่ำไห้ว่า "ตั้งแต่รู้จักเนสมา น้องเนสเป็นคนน่ารักมาก มีเมตตาเผื่อแผ่คนอื่น ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสเจอและร่วมงานกับเค้า ก็ขอให้เค้าไปดี ส่วนการร่วมงานนั้น เนสเค้าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดต่างประเทศ โรงเรียนธุรกิจการอาหาร ไทย-นานาชาติ ซึ่งทำมาได้ 3 ปีแล้ว"

ด้านนักร้องเพื่อนซี้ อดีตเพื่อนร่วมค่าย "เป๊ก"ผลิตโชค อายนะบุตร กล่าวว่า "คุยกันครั้งสุดท้าย เมื่อประมาณเดือนกว่าๆ เป็นเพื่อนสนิทกัน ตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด ของแกรมมี่ คุยกันครั้งสุดท้าย เนสเค้าชวนผมไปต่อปริญญาโท ด้วยกัน เค้าก็บอกผมว่า เค้าป่วยนะ เป็นโรคตับ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าอาการของเนส มันจะรุนแรงขนาดนี้" อยากบอกอะไรกับเนสบ้าง "อยากบอกว่าเนส เป็นเพื่อนที่ดี ช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็อยากเกิดมาเป็นเพื่อนกันอีก" เป๊ก กล่าวไปร้องไห้ไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สวดศพ เนส เศร้า ญาติ ดาราร่วมอาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook