เจ้าของฟาร์มหัวหมุน ฟ้าผ่าคอกแกะ วัวออกลูก แมวคลอดทิ้งรกบนเตียง เชื่องวดนี้เฮงแน่

เจ้าของฟาร์มหัวหมุน ฟ้าผ่าคอกแกะ วัวออกลูก แมวคลอดทิ้งรกบนเตียง เชื่องวดนี้เฮงแน่

เจ้าของฟาร์มหัวหมุน ฟ้าผ่าคอกแกะ วัวออกลูก แมวคลอดทิ้งรกบนเตียง เชื่องวดนี้เฮงแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของฟาร์มหัวหมุน ฟ้าผ่าคอกแกะ วัวออกลูก แมวคลอดทิ้งรกไว้บนเตียง ทุกอย่างเกิดขึ้นติดๆ กัน เชื่องวดนี้เฮงแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่เกิดเหตุฟ้าผ่าลงกลางคอกแกะ JNK เทพทองฟาร์ม ของ นายเจษฎา เจตนาดี อายุ 40 ปี ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 365 หมู่ที่ 4 ต.ครบุรีใต้ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 มี.ค.67 ที่ผ่านมา พร้อมกับที่วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้ รวมไปถึงแกะที่อยู่ภายในคอกรวมกว่า 30 ตัว

ขณะเดียวกันในรุ่งเช้าวันถัดมาเวลาประมาณ 07.09 น. ทางฟาร์มก็มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น เพราะแม่วัวพันธุ์ดีชื่อว่า “กำไล” ได้ตกลูกสาวมาเป็นสมาชิกใหม่ให้กับทางฟาร์ม ทางเจ้าของฟาร์มจึงตั้งชื่อให้ว่า “น้องฟ้าใส” เพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น

ล่าสุดยังมีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้นที่ฟาร์มแห่งนี้อีกครั้งติดๆกัน เพราะเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันต่อมา คือวันที่ 28 มี.ค.67 เจ้า “คลาสสิค” แม่แมวพันธุ์สก็อตติช อายุ 2 ปี ที่ทางฟาร์มเลี้ยงเอาไว้เหมือนกับลูกสาวอีกคนหนึ่ง ก็เกิดตกลูกตามอีกราย คราวนี้ได้ลูกแมวมาเพิ่มอีกถึง 5 ชีวิต เป็นตัวผู้ 3 ตัว และตัวเมีย 2 ตัว ที่สำคัญแมวตัวนี้ได้ขึ้นไปคลอดลูกบนเตียงนอนของครอบครัวนี้อย่างสบายใจ สร้างความตื่นเต้นดีใจและประหลาดใจให้กับครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก

จากการสอบถามนายเจษฎา เจ้าของฟาร์มบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆกันในครั้งนี้ เรื่องของฟ้าผ่าก็ถือเป็นเหตุการณ์ที่เตือนใจให้ตัวเองต้องหาวิธีการป้องกันเหตุการณ์นั้นไม่ให้เกิดมาซ้ำอีก ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมที่จะทำการติดตั้งเสาล่อฟ้าไว้ในบริเวณฟาร์มเพิ่มเติม ส่วนเรื่องดีอย่างวัวพันธุ์ดีที่คลอดลูกและแมวตัวโปรด ก็ถือเป็นการให้ชีวิตใหม่ที่น่ายินดีอย่างมาก ทำให้ทางฟาร์มมีสมาชิกเพิ่ม และอบอุ่นมากกว่าเดิม

โดยเฉพาะเจ้าคลาสสิก แมวพันธุ์สก็อชติช ที่ตกลูกมาถึง 5 ตัวนั้นได้มาคลอดลูกถึงบนเตียงและยังทิ้ง “รก” เอาไว้ให้ด้วยจึงเชื่อว่าถือเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่นำพาความโชคดีรวมถึงโชคลาภก้อนใหญ่มาให้ เพราะเป็นที่เชื่อกันว่าการที่มีรกแมวไว้บูชานั้นจะช่วยส่งเรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ทำให้หากินคล่อง หากเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือที่เก็บเงินเก็บทอง เมื่อใช้หมดแล้วรกแมวก็จะช่วยเรียกทรัพย์กลับมาใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพทุกอาชีพ อีกทั้งยังเหมาะแก่ผู้ที่ชอบเสี่ยงโชคอย่างเช่นการซื้อหวย ซื้อลอตเตอรี่ และมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งที่ผู้ที่มีรกแมวบูชาอยู่ออกมาเล่าประสบการณ์ความโชคดีจากการถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลหลังจากนำรกแมวมาบูชาที่บ้าน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าของฟาร์มหัวหมุน ฟ้าผ่าคอกแกะ วัวออกลูก แมวคลอดทิ้งรกบนเตียง เชื่องวดนี้เฮงแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook