จริงหรือ? แอร์สาวคนดังเผย "รองเท้า" ที่เลือกใส่ขึ้นเครื่องบิน สามารถทายนิสัย-อาชีพได้!

จริงหรือ? แอร์สาวคนดังเผย "รองเท้า" ที่เลือกใส่ขึ้นเครื่องบิน สามารถทายนิสัย-อาชีพได้!

จริงหรือ? แอร์สาวคนดังเผย "รองเท้า" ที่เลือกใส่ขึ้นเครื่องบิน สามารถทายนิสัย-อาชีพได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงหรือ? แอร์สาวคนดังทำคลิป เผยสามารถคาดเดาบุคลิกของผู้โดยสาร ได้จาก "รองเท้า" ที่ใส่ขึ้นเครื่อง 

"Cheryl Killough" พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวอเมริกัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนดังทางอินเทอร์เน็ต ได้โพสต์คลิปวิดีโอบน TikTok พร้อมระบุข้อความว่า “What I’m assuming about you based on your shoes on the plane.” โดยบอกว่ารองเท้าที่ใส่ขึ้นเครื่องบินนั้น สามารถเผยให้เห็นตัวตนของบุคคลนั้นได้

ซึ่งเธอได้วิเคราะห์รองเท้าที่ผู้โดยสารสวมใส่ขึ้นเครื่องบิน เพื่อคาดเดาบุคลิกและลักษณะนิสัยของคนคนนั้น ยกตัวอย่างเช่น ผู้โดยสารที่สวมรองเท้าผ้าใบ New Balance รุ่น Dad Edition “ผู้ชายคนนี้อาจจะไม่ได้บินมาแปดปีแล้ว แต่เขาจะเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยพบในชีวิต”

จากนั้นเธอก็เปลี่ยนภาพพื้นหลังเป็นรองเท้าโบ๊ทชูส์ (BOAT SHOES) และกล่าว “ฉันรู้ว่าคุณโหวตให้พรรคไหน และมีโอกาสมากที่คุณดื่มเบียร์ไปสองถึงสามขวดในสนามบินแล้ว”  ส่วนคนที่สวมรองเท้า Converse สีขาว บ่งบอกว่า “คุณอาจจะต้องคัดเกรดระหว่างเที่ยวบินนี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นครู”

ส่วนผู้ที่สวมรองเท้าแตะขนฟู “ฉันหวังว่าเราจะมีวันที่ดี” คือบอกเป็นนัยว่าผู้โดยสารที่สวมรองเท้าเหล่านี้มักจะจัดการได้ยาก ในขณะที่กล่าวถึงผู้โดยสารที่สวมรองเท้าลุยหิมะว่า “พวกเขาจะเป็นมิตรมากบนเครื่องบิน”

จากนั้นเธอเผยรองเท้า Crocs คู่หนึ่งขึ้นมา พร้อมวิเคราะห์ว่า “คุณไม่ได้อาบน้ำก่อนเที่ยวบินนี้ และกางเกงวอร์มของคุณอาจมีคราบอย่างน้อยหนึ่งรอย” และหากสวมรองเท้าผ้าใบ Adidas ก็คาดเดาได้เลยว่าอาจมาจากเมืองที่มีมหาวิทยาลัย และกำลังเดินทางไปเรียน หรือเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่

ทั้งนี้ เธอยังบอกด้วยว่าหากเกิดเหตุฉุกเฉินบนเครื่องบิน คนกลุ่มแรกที่เธอจะตามหาทันทีคือ ผู้โดยสารที่สวมรองเท้า Timberland เพราะเชื่อว่าเขาสามารถทำงานหนักได้แน่นอน และกล่าวต่อว่าถึงคนที่ใส่รองเท้าผ้าใบ Hoka บนเครื่องบิน “ถ้ามีเรื่องสุขภาพบนเครื่องบิน ฉันจะรีบไปหาคนนี้ทันทีเพราะเขาน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์”

เธอยังยอมรับด้วยว่าเธอไม่ไว้ใจคนที่สวม Nike Jordans ตัวท็อป “พวกเขาเป็นมิตรมากเมื่อขึ้นเครื่องบิน แต่ทันทีที่มีความล่าช้าหรือสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามความปรารถนา ก็กลายเป็นคนที่น่ารำคาญที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา เป็นคนหยาบคายที่สุด"

นอกจากนี้ เมื่อมีผู้ถามเกี่ยวกับผู้โดยสารชายที่สวมรองเท้าโลฟเฟอร์หนัง เธอก็กล่าวว่า “เพื่อนซี้ ฉันไม่คิดว่าคุณจะชอบสิ่งนี้ ผู้ชายคนนี้อยู่ในวัยเกษียณแล้วอย่างแน่นอน และมีโอกาสมากที่เขาจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉี่เปื้อนบนพื้นในห้องน้ำ”

ทั้งนี้ ทันทีที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตหลายคนเห็นด้วยกับข้อสังเกตอันละเอียดอ่อนของเธอ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีคนอื่นๆ เชื่อว่ามีเหตุผลหลายประการในการเลือกสวมเสื้อผ้าหรือรองเท้าขึ้นเครื่องบิน และนี่เป็นเพียงทัศนคติแบบเหมารวมเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ จริงหรือ? แอร์สาวคนดังเผย "รองเท้า" ที่เลือกใส่ขึ้นเครื่องบิน สามารถทายนิสัย-อาชีพได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook