หยก โต้ หมั้นเงียบ โอจีฟ ได้แหวนเพชรครบ5ปี

หยก โต้ หมั้นเงียบ โอจีฟ ได้แหวนเพชรครบ5ปี

หยก โต้ หมั้นเงียบ โอจีฟ ได้แหวนเพชรครบ5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยก โต้ โอจีฟ ดอดหมั้น ปลื้มฝ่ายชายให้แหวนเพชร 5 กะรัต ครบรอบ 5 ปี โวรักแฮปปี้ แม่ไฟเขียว

มีข่าวลือหนาหูว่า แฟนหนุ่มโอจีฟ ซื้อแหวนเพชร 5 กะรัต ดอดหมั้นเงียบ สาวหยก-ธัญญกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมงานนี้คุณแม่เปิดไฟเขียวให้ซะด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ออกมาจริงหรือมั่ว พอได้เจอเจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

เรื่องความรักช่วงนี้เป็นไง "ก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไรหวือหวา" มีข่าวว่าแอบหมั้นแล้ว "ไม่ได้หมั้นค่ะ เพียงแต่ว่าเป็นวันครบรอบ เพียงแต่ให้แหวน เขาก็มาเซอร์ไพรส์ ที่กอง เอาแหวนมาให้ค่ะ" ครบรอบกี่ปี "5 ค่ะ" เป็นแหวนเพชร 5 กะรัต "เป็นแหวนเพชรค่ะ แต่คงไม่ถึง 5 กะรัต หรอกค่ะ" รู้สึกยังไงบ้าง "ก็ตกใจค่ะรูสึกงงๆ เพราะเราเองจำไม่ได้" เขาบอกว่าไงบ้าง " เขาก็บอกให้ใส่ไว้ค่ะ" คุณแม่ว่ายังไงบ้าง "คุณแม่ก็อยู่ด้วยค่ะ" คบมานานแล้ว มองอนาคตแล้วหรือยัง "เคยคุยกันเล่นๆ อ่ะคะ แต่พอโตขึ้นความคิดก็เปลี่ยนไป เพราะเพิ่งทำงาน แล้วหยกก็ยังเรียนอยู่ เพราะฉะนั้น จะคุยเรื่องแต่งงานก็ต้องมอง ต้องวางแผน ตัวเราเองก่อน" พี่โอจีฟเขาทราบข่าวที่ออกมาหรือยัง "น่าจะยังค่ะ เพราะว่าพี่เขาก็ทำงาน" เขาให้ใส่นิ้วกลางหรือเปล่า "ใส่ไม่ได้ค่ะมันใหญ่ไป ฝากสื่อด้วยค่ะว่า ต่อไปต้องทำไซด์เล็กกว่านี้นิดนึง (หัวเราะ) แต่เขาก็คงไม่ได้กะให้ใส่นิ้วนางหรอก ก็คงให้ใส่ติดไว้เฉยๆ"เขามีน้อยใจบ้างไหม ที่เราจำวันครบรอบไม่ได้ "จริงๆหยกจดทุกครั้งนะว่า เราคบกันเมื่อไหร่ยังไง แต่ว่าช่วงนั้น หยกทำงานหนักจริงๆ เลยงงๆ จำได้ แต่เขาก็น้อยใจบ้าง แต่เขาก้เข้าใจค่ะ"

หวานกันไหม "หยกเองก็ไม่ได้หวานอะไรมากค่ะ อาทิตย์นึงก็เจอกันประมาณ 2 ครั้ง อ่ะคะ" คบกันมานานขนาดนี้ แสดงว่าคุณแม่ไปเขียวแล้ว "คุณแม่เขาโอเคแล้วค่ะ " แรกๆ คุณแม่สกรีนไหม "โอ๊ย สกรีนค่ะ แต่คุณแม่หยกชอบผู้ชายผิวขาวไง เพราะจะดูสะอาดสะอ้าน" แล้วทำไมเขาถึงชนะใจ คุณแม่ได้ "อย่างคุณแม่บ่นอยากได้ลิง แล้วมันหาไม่ได้ เขาก็เลยไปเอาลิงกระรอก ปากดำ มาเซอร์ไพรส์บ้าง คุณแม่ก็เลยปลื้ม ชอบเอาของมาล่อ (หัวเราะ) ล่าสุดคุณแม่อยากได้บีบี เขาก็ซื้อมาให้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook