เปิดใจ สาวขายาวที่สุดในโลก เล่าเรื่องลับๆ เวลาออกเดทผู้ชาย "กลัว" อะไรที่สุด

เปิดใจ สาวขายาวที่สุดในโลก เล่าเรื่องลับๆ เวลาออกเดทผู้ชาย "กลัว" อะไรที่สุด

เปิดใจ สาวขายาวที่สุดในโลก เล่าเรื่องลับๆ เวลาออกเดทผู้ชาย "กลัว" อะไรที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขายาวที่สุดในโลก เล่าเรื่องลับๆ เวลาช็อปปิ้ง และออกเดทกับผู้ชาย พร้อมเผยคอมเมนต์หยาบคายสุดๆ ที่เคยเจอ

ตามรายงานของสำนักข่าว New York Post ระบุว่า "Maci Currin" หญิงสาววัย 21 ปี จากเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เจ้าของตำแหน่ง "สาวขายาวที่สุดในโลก" เปิดใจถึงส่วนสูงเป็นประวัติการณ์มากกว่า 2 เมตร เพียงช่วงขาอย่างเดียวก็ 1.3 เมตรแล้ว ที่ทำให้ต้องอดทนต่อความคิดเห็นแย่ๆ จากคนแปลกหน้า อีกทั้งยังต้องเผชิญความยากลำบากมากมายในการออกเดท และรวมถึงการชอปปิ้งด้วย

ในช่อง TikTok หลายคนแสดงความคิดเห็นหยาบคายเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ เช่น "มันน่ากลัวถ้าเห็นเธอในห้องโถงมืด" ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ถ้าใครอยากเกลียดก็เกลียดเพราะพวกเขาไม่เข้าใจ ฉันถูกเรียกว่าตัวละครในภาพยนตร์สยองขวัญอย่างสเลนเดอร์แมน"

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่แค่คนแปลกหน้าเท่านั้น แต่ระหว่างออกเดตผู้ชายหลายคนยังแสดงออกแปลกๆ เมื่อยืนอยู่กับเธอ “ทุกครั้งที่ฉันไปออกเดต โดยเฉพาะกับผู้ชายที่ตัวเตี้ยกว่าฉันมากๆ ฉันรู้สึกไม่สบายใจ พวกเขาดูอายที่ต้องออกไปข้างนอกกับฉัน” พร้อมยืนยันว่าผู้ชายกลัวที่จะจูบเธอในที่สาธารณะเพราะความสูงต่างกัน

การหาเสื้อผ้าที่พอดีตัวก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน "ฉันมักจะซื้อของที่ American Tall แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีกางเกงที่พอดีกับฉันก็ตาม ฉันต้องตัดเย็บแบบสั่งทำ ซึ่งมีราคาประมาณ 250 เหรียญสหรัฐ สำหรับกางเกงยีนส์ตัวหนึ่ง ดังนั้นฉันจึงมีกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับฉันแค่สองตัวเท่านั้น”

แม้ว่าชีวิตจะมีความยากลำบากมากมาย แต่เธอก็ค้นพบสิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับตัวเธอเอง “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันเกลียดความสูงของตัวเองเพราะมันเป็นสิ่งที่เด็กๆ สามารถแกล้งฉันได้ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือไม่มีใครเหมือนฉัน ฉันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” และปัจจุบันเธอมีภารกิจในการสนับสนุนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่มีรูปร่างคล้ายกันให้เชิดหน้าอย่างมั่นใจ “ในฐานะผู้หญิงที่สูงกว่า 7 ฟุต งานของฉันคือการเสริมพลังให้ผู้หญิงตัวสูงคนอื่นๆ”


อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เปิดใจ สาวขายาวที่สุดในโลก เล่าเรื่องลับๆ เวลาออกเดทผู้ชาย "กลัว" อะไรที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook