คิดถึงกันไหม วง 001 เพลงฮิตตลอดกาล ยอมตั้งแต่หน้าประตู ปัจจุบันเป็นไงกันบ้าง?

คิดถึงกันไหม วง 001 เพลงฮิตตลอดกาล ยอมตั้งแต่หน้าประตู ปัจจุบันเป็นไงกันบ้าง?

คิดถึงกันไหม วง 001 เพลงฮิตตลอดกาล ยอมตั้งแต่หน้าประตู ปัจจุบันเป็นไงกันบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจ ยอมกลับไปกลายเป็นของเธอตั้งแต่เจอ เธอยืนหน้าประตู" ท่อนฮุคเพลงฮิตตลอดกาล ที่วัยรุ่นยุค 90-2000 ร้องได้กันแทบทุกคน จากเพลง "ยอมตั้งแต่หน้าประตู" ของวง 001 เนื้อหาเพลงโดนใจคนไม่มูฟออน แม้ผ่านไปกว่า 20 ปี เพลงนี้ก็ยังถูกนำมาเปิด คัฟเวอร์ รวมถึงเป็นหนึ่งในเพลงฮิตประจำห้องคาราโอเกะจนถึงปัจจุบัน

ศูนย์ ศูนย์ หนึ่ง (001) เป็นวงดนตรีในสังกัดอาร์เอส มีสมาชิกทั้งหมดสามคน เป็นพี่น้องกัน คือ กุ๊กกิ๊ก วิจิตรา อัศนีวุฒิกร , แซนดี้ สิริฌาพัชร์ อัศนีวุฒิกร และ อินดี้ ณิชพัชร์ อัศนีวุฒิกร 

001 ออกอัลบั้มเพียงชุดเดียวกับทางสังกัดอาร์เอส เมื่อปี 2546 โดยมีแนวเพลงเป็นแบบแฟต บีต เปิดตัวด้วยเพลงเร็วจังหวะสนุกสนานคือเพลง "ฉันสวย" ก่อนจะมาโด่งดังจนมีเพลงฮิตติดชาร์ตคือเพลง "ยอมตั้งแต่หน้าประตู" ที่ฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุนานถึง 12 สัปดาห์

กุ๊กกิ๊ก วิจิตรา อัศนีวุฒิกร น้องเล็กของวง 001 ซึ่งเมื่อช่วงโควิดระบาดหนักๆ หลายคนอาจได้เห็นข่าวของเธอเป็นผู้ประสบภัยจากการปิดประเทศ ถูกเที่ยวบินยกเลิกต้องติดอยู่ที่สิงคโปร์ถึง 3 เดือน ปัจจุบันเป็นนักร้องอิสระ มีวงดนตรีรับงานออกอีเวนต์ต่างๆ 

แซนดี้ สิริฌาพัชร์ อัศนีวุฒิกร หลังจากจบอัลบั้มแรกแซนดี้ได้มีโอกาสไปเล่นโฆษณา เป็นพิธีกรอีเวนต์ เป็นนักร้องนำอยู่ในวงดนตรี รับเล่นในงานแต่งงาน งานอีเวนต์ไม่ต่ำกว่า 300 งาน ในรอบ 8 ปี จนกลายเป็นเจ้าแม่อีเวนต์ พอเริ่มอิ่มตัวเลยหันไปทำตามความฝัน บุกเดี่ยวเที่ยวรอบโลก ไปมาครบทุกทวีป ปัจจุบัน แซนดี้ ในวัย 45 ปี ผันตัวไปเป็นนักร้องประจำให้กับ La Flora Khao Lak รีสอร์ตดังริมทะเลเขาหลัก จ.พังงา ใครผ่านไปสามารถแวะฟังเสียงเพราะๆ ของเธอให้หายคิดถึงได้

อินดี้ ณิชพัชร์ อัศนีวุฒิกร พี่สาวคนโตของวง 001 เป็นคนเดียวในสามพี่น้องที่ปัจจุบันไม่ได้อยู่ในสายดนตรี เพราะบินไปซานฟรานซิสโก ทำงานร้านอาหารและเรียนควบคู่ไป จนได้ certificate และ Diploma ด้านศิลปะ การทำผม และความงาม หลายแขนง เรียนรู้ทุกสิ่งอย่าง แต่ก็รักในการทำงานด้านอาหารมากที่สุด ปัจจุบันแต่งงานกับสามีชาวฟิลิปปินส์และเป็นคุณแม่แล้ว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ คิดถึงกันไหม วง 001 เพลงฮิตตลอดกาล ยอมตั้งแต่หน้าประตู ปัจจุบันเป็นไงกันบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook