เฉลยแล้วตะลึง สาวสวยกล่อมลูกนอน ที่แท้ไม่ใช่แม่ แถมเป็น "ผู้ชาย" ปลอมตัวมา

เฉลยแล้วตะลึง สาวสวยกล่อมลูกนอน ที่แท้ไม่ใช่แม่ แถมเป็น "ผู้ชาย" ปลอมตัวมา

เฉลยแล้วตะลึง สาวสวยกล่อมลูกนอน ที่แท้ไม่ใช่แม่ แถมเป็น "ผู้ชาย" ปลอมตัวมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สวยตะลึง พ่อลูกอ่อน "ปลอมตัว" มากล่อมนอน ลูกเงยหน้ามองตาค้าง ลืมไปเลยว่าต้องร้องหาแม่!!!

ในครอบครัวส่วนใหญ่ มักเห็นว่าผู้หญิงก็มีบทบาทในการเลี้ยงดูลูก ดังนั้นทารกจึงรู้สึกปลอดภัยและอยากพึ่งพาแม่มากกว่าคนอื่นๆ ในช่วงเวลาที่กำลังจดจำสิ่งต่างๆ ดวงตาของทารกก็จะติดตามเพียงแม่เท่านั้น หากไม่เห็นอยู่ในสายตาก็อาจจะร้องไห้ทันที ซึ่งทำให้คุณแม่หลายคนจึงไม่สามารถพักผ่อนได้แม้เพียงชั่วขณะหนึ่ง

เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้เป็นพ่อควรยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ มีส่วนร่วมในกระบวนการดูแลของตนเอง และใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากขึ้น ยังเปิดโอกาสให้พ่อได้ปลูกฝังความสัมพันธ์กับลูก ป้องกันไม่ให้ลูกจดจำแม่และใกล้ชิดกับแม่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม แม้จะเหนื่อยล้าเพียงใด แต่คุณแม่หลายคนก็ยังค่อนข้างกังวลหากต้องปล่อยให้ "ลูกอยู่กับพ่อ" เพราะท้ายที่สุดพ่อส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มีทักษะและความเชี่ยวชาญในงานนี้เท่ากับแม่

แต่ล่าสุดมีกรณีเรียกรอยยิ้มจากในประเทศจีน เมื่อคุณแม่ลูกอ่อนคนหนึ่งแชร์คลิปวิดีโอเลี้ยงลูก สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมจำนวนมากก็คือ "หญิงสาว" นั่งอยู่บนโซฟาเพื่อกล่อมลูกชายในอ้อมแขนให้นอนหลับ "เธอ" มีผิวขาว จมูกโด่ง และแต่งหน้าบางๆ ทรงผมยาวสลวย สวยเสื้อผ้ามีสไตล์ ไม่ว่าใครมองก็ต้องยอมรับว่าเธอ "สวย" มากจริงๆ

ตอนแรกที่ได้รับชมคลิปชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมความงามของ "คุณแม่ยังสาว" แต่เมื่อถึงช่วงที่เธอมองตรงไปที่กล้องแล้วเปิดปากพูด ก็ทำเอาทุกคนปละหลาดใจอย่างมาก ปรากฎว่าสาวสวยคนนี้แท้จริงแล้วคือ "คุณพ่อ" ของเด็กน้อย ที่ปลอมตัวเป็นภรรยาของตนเอง เพื่อช่วยดูแลทารกแรกเกิดในขณะที่ภรรยาออกไปทำธุระนอกบ้าน

เรียกได้ว่างานนี้ไม่เพียงหลอกชาวเน็ตได้เท่านั้น แต่ยังสามารถหลอกลูกชายตัวน้อยๆ ได้สำเร็จเช่นกัน เพราะปกตอหากลูกรู้ตัวว่าแม่ไม่ได้อยู่เคียงข้างเขา ก็จะเริ่มร้องไห้และไม่ยอมนอน แต่เมื่อคุณพ่อลองใช้วิธีนี้กลับยอมสงบอยู่ในอ้อมแขน ซึ่งหลังจากที่ภรรยาของเขากลับมาเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา ก็รู้สึกทั้งสงสารและตลกสามีตัวเอง จึงตัดสินใจถ่ายวีดีโอและแชร์ลงในเพจส่วนตัวเพื่อเป็นของที่ระลึก

ดูเหมือนว่าผู้เป็นพ่อก็ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการดูแลลูก มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขา.... สถานการณ์ที่ตลกขบขันของครอบครัวเล็กๆ ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมาก คุณแม่หลายคนยังแสดงความเห็นอกเห็นใจเพราะพวกเขาอาจเข้าใจว่าพ่อต้องดิ้นรนอย่างไร การดูแลลูกตามลำพังนั้นยากและงุ่มง่ามเพียงใด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เฉลยแล้วตะลึง สาวสวยกล่อมลูกนอน ที่แท้ไม่ใช่แม่ แถมเป็น "ผู้ชาย" ปลอมตัวมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook